Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/09: Bầu Hiển đề cử Hoàng Anh Tuấn lên tuyển

09:09 Thứ hai 25/09/2017

(BongDa.com.vn) - Bầu Hiển muốn VFF tạo điều kiện cho HLV nội; U16 Việt Nam giành vé tham dự VCK U16 châu Á 2018; Xuân Trường vẫn ‘biệt tăm’ ở Gangwon…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/09.

Bầu Hiển muốn VFF tạo điều kiện cho HLV nội

 - Bóng Đá

 Bầu Hiển muốn VFF tạo điều kiện cho Hoàng Anh Tuấn.

Đáp lại những chỉ trích của bầu Đức, bầu Hiển muốn VFF trao cơ hội cho HLV Hoàng Anh Tuấn: “Trong hàng ngũ HLV nội hiện nay, Hoàng Anh Tuấn đã có nhiều trải nghiệm, đã thành công với lứa U20 ở World Cup. Tôi nghĩ đó cũng là một thành tích lớn. Chúng ta nên khuyến khích, tạo điều kiện cho HLV nội và giúp họ thể hiện khả năng. Nói gì thì nói, VFF không thể mãi mãi thuê HLV ngoại. Ông Tuấn đã làm rất tốt việc của mình. Thầy giỏi thì mới có trò giỏi, thầy tốt thì mới có đội tuyển tốt được.”

U16 Việt Nam giành vé tham dự VCK U16 châu Á 2018

 - Bóng Đá

 U16 Việt Nam chính thức góp mặt ở VCK U16 châu Á.

Với việc Bangladesh và Uzbekistan không thể có được kết quả như ý trước hai đội Qatar và Saudi Arabia, U16 Việt Nam đã chính thức giành vé tham dự VCK U16 châu Á 2018 tại Malaysia.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, ĐT U16 Việt Nam giành quyền tham dự vòng chung kết U16 Châu Á. Năm ngoái, đội đã lập nên thành tích tốt nhất trong lịch sử khi vào tới vòng tứ kết.

Xuân Trường vẫn ‘biệt tăm’ ở Gangwon

Vòng 31 K-League, Gangwon có chuyến làm khách trên sân của Gwangju, đội bóng đang xếp cuối bảng nhưng một lần nữa, Xuân Trường nằm ngoài danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng vùng đông băng Hàn Quốc. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp kể từ sau SEA Games 29, Xuân Trường bị “bỏ rơi” ở Gangwon.

Ở trận đấu này, Kookyoung mở tỷ số cho Gangwon ở phút 39 nhưng chỉ 5 phút sau, Kim Jeong-hyeon đã mang về bàn quân bình cho đội chủ nhà.

Chỉ giành được 1 điểm, Gangwon vẫn đứng yên ở vị trí thứ 6 cũng là vị trí dẫn đầu của nhóm đấu vòng tròn để tìm ra đội xuống hạng.

5 HLV ngoại muốn dẫn dắt ĐTVN

Theo tiết lộ, 5 trong số những ứng viên ngoại muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam trong thời gian tới bao gồm Winfried Schafer (Đức), Alfred Riedl (Áo), Jurgen Gede (Đức), Takashi Sekizuka (Nhật Bản) và Kiatisak (Thái Lan). Hiện VFF vẫn đang cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc chọn ai thế vào chỗ mà HLV Hữu Thắng bỏ lại.

Trong số này, HLV Takashi Sekizuka có lợi thế hơn cả vì VFF vốn có quan hệ tốt với LĐBĐ Nhật Bản. Ông Takashi còn rất được bầu Đức ủng hộ và không loại trừ khẳ năng vị Phó Chủ tịch VFF sẽ ra tay mời vị thuyền trưởng người Nhật sang Việt Nam.

Hãy dùng tiền để nâng cấp mặt sân thay vì mua cầu thủ

HLV Nguyễn Đức Thắng của Sài Gòn FC cảm thấy rất thích thú khi được chơi trên mặt sân Hàng Đẫy mới cải tạo. Ông khẳng định các đội bóng nên dùng tiền để nâng cấp mặt sân thay vì quá chú tâm đến việc mua những cầu thủ.

“Chúng ta nên đầu tư vào mặt sân. Tất cả chơi bóng đều phải hướng đến khán giả. Các cầu thủ sẽ thăng hoa, chất lượng trận đấu sẽ được cải thiện. Việc rất nhỏ nhưng nên đầu tư. Tôi được biết mặt sân Hàng Đẫy cải tạo cần chưa đến 60.000 USD. Hãy dùng số tiền đó để nâng cấp mặt sân thay vì mua những cầu thủ không đáng đồng tiền. Các đội bóng cần trang trí cho cái sân ấy thật đẹp”, HLV Đức Thắng nói.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:15 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục