Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/08: HAGL xuống hạng nhất cũng chả sao

09:00 Chủ nhật 25/08/2019

Bầu Đức bình thản trước nguy cơ xuống hạng của HAGL; HLV Sint-Truidense chỉ ra khuyết điểm Công Phượng cần cải thiện để có cơ hội ra sân; Thắng trận thứ 3 liên tiếp, B.Bình Dương vào top 3... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/08.

Bầu Đức bình thản trước nguy cơ xuống hạng của HAGL

Xuống chơi hạng Nhất cũng chả sao cả. Cái chính là HA Gia Lai đi đến đâu, người yêu bóng đá đông đảo đến đấy. Mấy đứa nhỏ của tôi đá bóng mà cứ như ca sĩ ngôi sao hát trên sân khấu lớn, bà con vỗ tay quá trời,” bầu Đức chia sẻ trên PLO.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/08: HAGL xuống hạng nhất cũng chả sao - Bóng Đá

 Bầu Đức tỏ ra bình thản về việc HAGL đang gặp khó khăn tại V-League.

HLV Sint-Truidense chỉ ra khuyết điểm Công Phượng cần cải thiện để có cơ hội ra sân

"Công Phượng là một mẫu cầu thủ nhanh nhẹn, có tốc độ và có thiên hướng thi đấu trực diện. Nhưng, Công Phượng còn yếu về mặt chiến thuật. Ngoài sân cỏ, cậu ấy là một chàng trai đáng mến. Tuy nhiên, thời gian qua, Công Phượng chưa thật sự thích nghi được với hệ thống chiến thuật mà tôi đang áp dụng tại Sint-Truidense. Cậu ấy cũng cần khôn ngoan hơn. Là một tiền đạo cậu ta cũng cần biết khi nào nên hay không nên vượt qua đối thủ," HLV Marc Brys chia sẻ mới đây.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/08: HAGL xuống hạng nhất cũng chả sao - Bóng Đá

 Công Phượng chưa thích nghi được hệ thống chiến thuật của Sint-Truidense.

Thắng trận thứ 3 liên tiếp, B.Bình Dương vào top 3

Đội bóng đất Thủ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi tiếp tục giành chiến thắng ở vòng 22, lần này là vượt qua Than Quảng Ninh 1-0 ngay trên sân Cửa Ông để đạt 32 điểm và ghi tên mình trong top 3.

Martin Lo lên tiếng sau khi vắng mặt trong danh sách U22 Việt Nam

"Hiện tại thì cá nhân tôi và các đồng đội đang muốn tập trung cho mục tiêu ở CLB chính là giành vé dự play-off cuối mùa giải.

Ở tuyển U22, tôi đã học hỏi rất nhiều và được chỉ dạy cách thích nghi, thi đấu tốt cho đội tuyển. Tôi cũng đã hỏi các trợ lý và cả thầy Park để nắm được lối đá cũng như chiến thuật chung của U22 Việt Nam.

Hiện tại, tôi vẫn cần phải nỗ lực nhiều để có thể tiếp tục được góp mặt cùng đội tuyển. Lúc tập lẫn thi đấu tôi đều mong muốn mình phải cố gắng để hoàn thiện mình hơn qua mỗi ngày. Và lần này, khi không góp mặt ở U22 Việt Nam, tôi sẽ nỗ lực hơn ở CLB và chờ cơ hội trở lại," Martin Lo cho biết.

Đội của 'Mourinho Việt Nam' bị 'sao' U23 Việt Nam cản bước vô địch

Thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã không thể đạt mục tiêu vô địch sớm giải hạng Nhất QG 2019 trước 3 vòng đấu khi họ bị Huế đả bại ở sân Tự Do chiều 24/8 với tỉ số 2-1.

Người ghi bàn cho Huế là Trần Danh Trung và Nguyễn Duy Kiên, bàn gỡ bên phía Hà Tĩnh thuộc về Tuấn Hải.

Tịnh Đế | 08:40 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục