Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/06: Về Hàn Quốc, thầy Park giao việc đàm phán cho người đại diện

09:28 Thứ ba 25/06/2019

HLV Park Hang-seo bất ngờ trở lại Hàn Quốc; Đình Trọng chốt thời gian phẫu thuật; HLV Calisto bất ngờ trở lại Việt Nam, khâm phục tài cầm quân của thầy Park... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/06.

HLV Park Hang-seo bất ngờ trở lại Hàn Quốc

HLV Park Hang-seo đã lên đường trở về Hàn Quốc và sẽ giao lại công việc đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF cho người đại diện Lee Dong-jun.

Trước đó, HLV Park Hang-seo chia sẻ với tờ Sports Korea, ông chưa vội nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng với VFF: “Chúng tôi không có gì phải vội khi thời gian của hợp đồng hiện tại vẫn còn dài. Chúng tôi cần thêm thời gian để lắng nghe nhiều ý kiến khác nhau. Truyền thông Việt Nam đồng loạt đưa tin rằng chúng tôi sắp gia hạn hợp đồng với VFF ngay thời điểm này, nhưng thực tế không phải như vậy”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/06: Về Hàn Quốc, thầy Park giao việc đàm phán cho người đại diện - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo giao việc đàm phán hợp đồng với VFF cho người đại diện.

Đình Trọng chốt thời gian phẫu thuật

Sáng 24/6, sau một ngày đến Singapore, trung vệ Đình Trọng đã gặp bác sĩ để kiểm tra chi tiết tình trạng chấn thương. Dự kiến, 18h30 chiều nay 25/6, ca phẫu thuật cho Đình Trọng sẽ bắt đầu.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/06: Về Hàn Quốc, thầy Park giao việc đàm phán cho người đại diện - Bóng Đá

 Đình Trọng sẽ phẫu thuật hôm nay.

HLV Calisto bất ngờ trở lại Việt Nam, khâm phục tài cầm quân của thầy Park

Cuối tuần qua, HLV Henrique Calisto đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam và khiến NHM chú ý giữa thời điểm VFF và HLV Park Hang-seo chưa đi đến quyết định gia hạn.

Ông Calisto cũng nhắc đến những chiến tích mà HLV Park Hang-seo trong thời gian qua và rất vui khi biết bóng đá Việt Nam liên tiếp thành công thời gian gần đây. Ông cũng đặc biệt đánh giá cao chiến thắng của Rồng Vàng trước ĐT Thái Lan tại King's Cup ngay trên sân đất Thái.

Báo Thái Lan chỉ ra nguyên nhân Xuân Trường thất thế tại Buriram

Phóng viên Peerapat Chatchai của tờ Siam Sports đã đưa ra những lý giải: “Theo nguồn tin của tôi, HLV của Buriram United chưa hài lòng với thể trạng của Xuân Trường trong bối cảnh Buriram United bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Ông ấy muốn để Xuân Trường nỗ lực hơn trong thời gian tới bằng cách để cậu ấy ở ngoài các trận đấu. Tuy nhiên, điều này cũng khiến tôi cảm thấy băn khoăn nhưng chưa dám nghĩ đến một cuộc chia tay

Hà Nội FC quyết tâm đánh bại Ceres Negros

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Chúng tôi đã theo dõi rất kỹ lối chơi của Ceres Negros tại vòng bảng. Họ mạnh về kiểm soát bóng và sở hữu những cá nhân cầu thủ gây đột biến cao. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhìn ra những điểm yếu và sẽ khai thác ở trận lượt về.

CLB Hà Nội có trong tay những lợi thế nhất định trên sân Hàng Đẫy nhưng các học trò của tôi có thể bị trả giá nếu chơi chủ quan và mất tập trung”.

Tịnh Đế | 08:40 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục