Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/06: Bầu Đức phản ứng “luật rừng” của chủ nhà SEA Games 29

11:04 Chủ nhật 25/06/2017

Bầu Đức phản ứng “luật rừng” của chủ nhà Malaysia; Tuyển thủ Sầm Ngọc Đức khó thoát án phạt nặng;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/06

Có một Hải Phòng xấu xí ở V-League

 - Bóng Đá

 BTC đang thật sự bất lực với CĐV Hải Phòng ở V-League.

Vòng 14 V-League 2017 qua đi với sự tròn vai của tất cả các ông “vua” áo đen trên sân cỏ. Tuy nhiên, tồn đọng lại chính là hình ảnh xấu xí của khán giả Hải Phòng, bởi sau khi đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng thất bại ở dưới sân, trên khán đài, khán giả đất Cảng liên tục “phun châu, nhả ngọc” với những ngôn ngữ cực kỳ khó nghe. Sau khi đồng thanh chửi ban tổ chức, chửi đội khách, một nhóm CĐV Hải Phòng đã đốt pháo sáng làm loạn trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Tuyển thủ Quốc gia Sầm Ngọc Đức khó thoát án phạt nặng từ BTC giải

 - Bóng Đá

 Tuyển thủ QG Sầm Ngọc Đức sẽ nhận án phạt nặng từ BTC. Ảnh: Đình Viên.

Cụ thể phút 27 của hiệp một trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy khi Hà Nội FC đang dẫn hải Phòng với tỉ số 1-0. Anh Hùng có bóng theo hướng tấn công cánh phải của Hải Phòng, hậu vệ Ngọc Đức băng lên từ phía đối diện pha vòng bóng bằng cả hai chân cực kỳ nguy hiểm khiến tuyển thủ QG này nhận thẻ đỏ trực tiếp, còn Anh Hùng đau đớn vật vả nằm sân.  Với pha vào trên nhiều khả năng tuyển thủ QG Sầm Ngọc Đức sẽ nhận án phạt nặng từ ban tổ chức giải V-League 2017.

Bầu Đức phản ứng điều lệ “luật rừng” của chủ nhà SEA Games 29

 - Bóng Đá

 Bầu Đức phản ứng "luật rừng" của nước chủ nhà SEA Games 29. 

Bầu Đức đã không thể ngồi im trước những điều lệ vô lý của nước chủ nhà SEA Games 29 về việc bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam/nữ, futsat của nước chủ nhà Malaysia. Phản biện về vấn đề trên ông Đức chia sẻ với truyền thông như sau: “Chuyện đó là bình thường khi chúng ta đã đặt mục tiêu vô địch SEA Games. Nếu ở sân chơi châu Á, thế giới thì chúng ta còn bận tâm vì bốc thăm bảng nhẹ có thể vào càng sâu càng tốt. Ở sân chơi Đông Nam Á, chúng ta muốn vô địch thì trước sau gì cũng chạm trán các đội mạnh, nên không cần chờ may rủi.”

Long An tiếp tục ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng

Thi đấu cực kỳ quyết tâm ở tận đấu lượt về vòng 14 V-League 2017 thế nhưng việc để thua 1-3 ngay trên sân nhà trước CLB bóng đá TP.HCM khiến Long An tiếp tục chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng. Rất may với Long An là đội bóng cùng cảnh ngộ XSKT Cần Thơ cũng không thể giành chiến thắng trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC. Chỉ có được 5 điểm sau 14 vòng đấu khó khăn vẫn đang đợi thầy trò HLV Minh Phương ở phía trước.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 09:00 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục