Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/04: U20 Việt Nam nhận tin không vui từ “thương binh”

08:59 Thứ ba 25/04/2017

U20 Việt Nam trả giá đắt sau chiến thắng trước U21 Roda JC; CLB Hà Nội nâng cấp mặt sân Hàng Đẫy,… là những nội dung đáng chú ý trong điểm tin bóng đá Việt Nam.

U20 Việt Nam đón nhận tin không vui từ “thương binh”

 - Bóng Đá

 U20 Việt Nam trả giá đắt sau chiến thắng trước U21 Roda JC. 

Trận thắng đậm trước U21 câu lạc bộ (CLB) Roda JC mới đây đã khiến một số cầu thủ U20 Việt Nam dính chấn thương. Nặng nhất là Thái Quý và Tấn Tài. Các bác sĩ Đức kết luận rằng Thái Quý bị giãn dây chằng đầu gối cấp độ 1 trong khi đó hậu vệ Tấn Tài bị dập phần mềm ở vai. Với mức độ chấn thương này, Tấn Tài sẽ phải ngồi ngoài 1 tuần còn Thái Qúy sẽ mất nửa tháng mới có thể xỏ giày tập luyện trở lại.

CLB Hà Nội nâng cấp mặt sân Hàng Đẫy

Mới đây, lãnh đạo CLB Hà Nội đã chính thức công bố việc tiến hành sửa chữa mặt sân Hàng Đẫy vốn đã xuống cấp khá nhiều. Được biết một công ty của Thái Lan được mời đến Hà Nội để cải tạo mặt sân cỏ theo đúng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và việc nâng cấp này sẽ kéo dài đến ngày 20/9 mới hoàn thành. Trong thời gian đó, một số trận đấu mở đầu giai đoạn 2 của đội Hà Nội sẽ tạm diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Quảng Nam quyết tâm hướng đến phát triển bền vững

Mới đây, UBND tỉnh và Thành phố Tam Kỳ đã công bố quyết định đầu tư lớn cho câu lạc bộ Quảng Nam. Theo đó, chưa đầy nửa tháng tới, Trung tâm Thể dục thể thao Thành phố Tam Kỳ sẽ bắt đầu được xây dựng và giải quyết bài toán sân bãi cũng như nơi ăn ở cho các lứa trẻ.

Trước mắt, kế hoạch xây dựng sân cỏ nhân tạo sẽ được thực hiện. Tiếp theo, UBND thành phố dự kiến xây dựng khu nhà ở, sinh hoạt cho các cầu thủ ở tại đó. Khu này sẽ được dành cho các tuyến trẻ là U15, U17, U19, U21. Đội 1 cũng sẽ xuống đây để tập luyện trong một số thời điểm.

Than Quảng Ninh thay mới 2 ngoại binh

Thành tích chỉ xếp ở vị trí thư 5 rõ ràng chưa đem đến sự hài lòng cho ban huấn luyện và người hâm mộ Than QN. Thế nên, ngay khi giai đoạn lượt đi vừa khép lại, một trong những ưu tiên lớn nhất mà HLV Phan Thanh Hùng đặt ra là thay thế 2 ngoại binh Jardel và  Ramon, tìm những cầu thủ chất lượng để tăng cường sức mạnh chặng lượt về được dự báo rất nhiều cam go.

Becamex Bình Dương phát thưởng cho cầu thủ nếu trụ hạng thành công

Ban lãnh đạo B.BD đã đặt ra mức thưởng nếu cuối mùa các cầu thủ “trụ hạng vững vàng”. Xưa nay, ít đội bóng đặt ra mức thưởng nếu trụ hạng thành công. Tuy nhiên, ban lãnh đạo B.BD hiểu rằng, với rất nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình, trụ hạng cũng là thành công. Quan trọng hơn, kiên nhẫn đợi chờ các cầu thủ trẻ cũng là cách để B.BD định hướng xây dựng một đội bóng mang bản sắc địa phương.

Nguyễn Giang - Thể Thao Việt Nam | 08:00 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục