Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 25/03: Đội tuyển Việt Nam mất 19 tiếng để tới Jordan

06:59 Chủ nhật 25/03/2018 | 1

ĐT Việt Nam mất nhiều thời gian di chuyển tới Jordan; Thầy Park chọn Thanh Trung làm đội trưởng;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/03.

Đội tuyển Việt Nam mất 19 tiếng để tới Jordan

 - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam mất rất nhiều thời gian chỉ để di chuyển.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ có mặt tại thủ đô Amman (Jordan) vào lúc 19h00 (giờ địa phương) tức 0h00 sáng ngày (25/3) theo giờ Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam xuất phát từ khách sạn La Thành (Hà Nội ) từ 5h00 sáng hôm qua (24/3) và lên chuyến bay tới Doha (Qatar). Toàn đội quá cảnh tại đây trước khi nối chuyến đến thủ đô Amman của Jordan.

Theo dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ cho các học trò nghỉ ngơi sáng 25/3 và tập luyện vào buổi chiều. Đội tuyển Việt Nam chỉ có 2 buổi tập trọn vẹn để khớp đội hình trước khi thi đấu với chủ nhà Jordan vào ngày 27/3.

Thầy Park chọn Thanh Trung làm đội trưởng

Do đang trong thời gian chịu án phạt từ cuối mùa trước, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết chưa thể thi đấu bất kì phút nào ở mùa giải 2018. Vì thế, HLV Park Hang-seo đã quyết định không triệu tập đội trưởng CLB Hà Nội ở cuộc đối đầu với Jordan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Trước khi lên đường sang Jordan, BHL ĐT Việt Nam đã họp và quyết định Đinh Thanh Trung sẽ đeo băng đội trưởng ở trận đấu sắp tới. 

CLB Nam Định bán vé qua đường công văn để chống phe vé

Phe vé hoành hành tại sân Thiên Trường và thổi giá vé lên gấp đôi, gấp ba ở trận đấu với Hải Phòng. Mới đây, đội bóng thành Nam đã đưa ra phương án nhằm hạn chế tình trạng trên. Cụ thể, vé sẽ được bán qua công văn và các tổ chức doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể, các nhóm CĐV có người đại diện pháp lý có thể đặt dưới 100 vé mỗi trận. 

Ngoài ra, với cách thức bán vé trực tiếp tại sân Thiên Trường, chính công ty cổ phần thể thao Nam Định sẽ cử người giám sát quy trình này. 

U19 Việt Nam thắng nghẹt thở

Trận đấu giữa U19 tuyển chọn Việt Nam và U19 FC Seoul đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn. Phút thứ 9, Trần Công Minh có pha xử bóng cự kỳ thông minh ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho U19 tuyển chọn Việt Nam. Khoảng 10 phút sau, U19 FC Seoul san bằng cách biệt. Thế trận cân bằng được kéo dài cho đến những phút cuối cùng. Phút 90+3, Nhâm Mạnh Dũng tung cú sút quyết đoán ấn định chiến thắng 2-1 cho U19 tuyển chọn Việt Nam

Ở một diễn biến khác, cuộc đối đầu giữa U19 Chonburi (Thái Lan) và U19 Mito Hollyhock (Nhật Bản) diễn ra đúng như những gì chuyên gia đã nhận định. Đại diện bóng đá trẻ xứ chùa vàng dù rất nỗ lực không thể tránh khỏi một trận thua đậm với tỷ số 1-3.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 23:55 24/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục