Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/3: Quân HAGL bị HLV Lê Thụy Hải " chê" thậm tệ

09:21 Thứ sáu 24/03/2017 | 2

Quân HAGL bị HLV Lê Thụy Hải " chê" thậm tệ; HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục nhận tin dữ từ U20 Việt Nam… là những điểm tin chính của bóng đá Việt Nam sáng 24/3.

HLV Lê Thụy Hải chỉ trích quân HAGL

 - Bóng Đá

 HLV Lê Thụy Hải cho rằng không có ĐTQG nào lại có đến 6 cầu thủ đến từ một CLB.

Sau trận hòa đáng thất vọng trước Đài Bắc Trung Hoa, HLV Lê Thụy Hải cho biết ngoài Xuân Trường thì những cầu thủ HAGL đều không thể hiện được mình, ngoài ra sự xuất hiện đến 6 cầu thủ của đội bóng phố Núi trong hiệp 2 cũng khiến Hải "lơ" đặt nhiều suy ngẫm.

Chia sẻ với báo chí, cựu HLV trưởng B. Bình Dương cho biết: "Theo tôi trận này không nên bình luận gì cả vì có tới 6 cầu thủ HAGL trên sân, không có ĐTQG nào mà có tới 6 cầu thủ thuộc CLB thứ hạng thấp cả. Các cầu thủ vừa đá V-League xong, đáng lẽ phải phối hợp nhuần nhuyễn hơn chứ."

HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục nhận tin dữ từ U20 Việt Nam

Trong khi Trần Thành chưa thể tập luyện cùng U20 Việt Nam thì trong ngày hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn lại đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi hai cầu thủ của B. Bình Dương là Dũ Đạt và Tống Anh Tỷ đã dính phải chấn thương trong lúc tập luyện. Nhưng rất may là chấn thương của bộ đôi này không quá nặng.

Trọng Hoàng chia tay ĐT Việt Nam

Với chấn thương rách bắp đùi chân phải sau trận giao hữu với Đài Bắc Trung Hoa. Bác sỹ tại ĐT Việt Nam xác định Hoàng "bò" sẽ cần ít nhất 2 tuần để hồi phục.

Như vậy, Trọng Hoàng không thể cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu với Afghanistan. Đây là thiếu vắng đáng tiếc của HLV Nguyễn Hữu Thắng khi Trọng Hoàng là cái tên quan trọng với vị trí tiền vệ phải và cũng là một trong những cầu thủ có phong độ cao tại V-League 2017.

Long An bị loại, U19 Viettel ngược dòng ngoạn mục tại VCK U19 Quốc gia 2017

Sau trận qua quân thất vọng trước U19 Viettel, U19 Long An lại phải nhận thất bại với tỉ số đậm 6-2 trước chủ nhà U19 Bình Định, qua đó gần như đã bị loại ở bảng đấu này.

Trong khi đó, sau hai chiến thắng liên tiếp trước U19 Long An và U19 Huế, các học trò của HLV Đinh Thế Nam gần như đã nắm chắc chiếc vé vào vòng bán kết.

Kết thúc lượt đi vòng loại Futsal vô địch Quốc gia 2017

Chiều nay 23/3, tại nhà thi đấu QK5 đã diễn ra lượt trận cuối cùng lượt đi vòng loại vô địch Futsal 2017.

Ở trận đầu tiên, dù có lợi thế sân nhà và vươn lên dẫn trước ở hiệp 1, nhưng đại diện chủ nhà là Hoàng Thư Đà Nẵng đã để Sanest Tourist Khánh Hòa ngược dòng để giành lại thắng lợi với tỉ số 4-3, qua đó giúp cho đội bóng này vươn lên dẫn đầu với 7 điểm.

Trong khi đó, một đại diện khác của chủ nhà là Kim Toàn Đà Nẵng cũng không thể tạo nên bất ngờ trước Sài Gòn FC nên đành chấp nhận để thua với tỉ số đậm 5-2, thất bại này đã khiến cho tân binh Kim Toàn "đội sổ" khi chỉ mới có đúng 1 điểm.

Viết Định - Thể Thao Việt Nam | 08:00 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục