Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/12: FLC Thanh Hóa ký hợp đồng cựu HLV Real Madird

08:29 Chủ nhật 24/12/2017

FLC Thanh Hóa ký hợp đồng với cựu HLV Real Madrid; Sanna Khánh Hòa gục ngã trước Muangthong; Chưa chốt tương lai Xuân Trường ở GangWon FC;... sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/12.

FLC Thanh Hóa ký hợp đồng với cựu HLV Real Madrid

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/12: FLC Thanh Hóa ký hợp đồng cựu HLV Real Madird - Bóng Đá

FLC Thanh Hóa có bản hợp đồng mới với HLV Dominic Palmer.

Thông qua các mối quan hệ, chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa - Doãn Văn Phương đã mời ông Palmer về giúp CLB FLC Thanh Hóa. Mục tiêu chính là nhằm giúp xây dựng nền tảng thể lực bền bỉ cho cầu thủ xứ Thanh tham gia AFC Champions League tháng 1 tới. Được biết, Dominic Palmer sinh năm 1981, mang quốc tịch Đức và từng có nhiều năm kinh nghiệm công tác ở vị trí chuyên gia thể lực. Trước khi đến Việt Nam, Dominic Palmer từng "chinh chiến" ở Iran và Đức. Khi làm việc ở quê nhà, ông đảm nhận vai trò huấn luyện tại Trường dạy bóng đá của Real Madrid. Sau khi kết thúc thời gian này, Dominic Palmer chuyển đến Iran tham gia đội ngũ chuyên môn của CLB Rah Ahan.

Sanna Khánh Hòa gục ngã trước Muangthong

Dù được thi đấu trên sân nhà tiếp đón đội bong đến từ Thái Lan, CLB Muangthong, thế nhưng kết thúc 90 phút trên sân nhà thầy trò HLV Võ Đình Tân vẫn chấp nhận thất bại 1-3 trước đối thủ. Trận chung kết lượt về giải Vô địch các CLB quốc gia sông Mê Kông sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 06/01/2018 trên sân vận động Quốc gia Supachalasai (Băng Cốc).

Anh Đức, Thanh Trung cạnh tranh bóng vàng 2017

Theo thông tin hành lang cho biết nhiều khả năng Lương Xuân Trường là cầu thủ gần như không cạnh tranh được giải thưởng Qủa bóng vàng nam 2017. Quang Hải và Phi Sơn sẽ cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng Đồng, còn hai cái tên cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng Vàng là Nguyễn Anh Đức và Đinh Thanh Trung. Buổi gala Quả bóng Vàng 2017 diễn ra vào tối ngày 2/1/2018 tại TP.HCM. Trước đó, ban tổ chức gói gọn 5 cầu thủ xuất hiện trong danh sách giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam là Trần Phi Sơn (CLB SLNA), Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Nguyễn Anh Đức (CLB Bình Dương), Đinh Thanh Trung (CLB Quảng Nam) và Lương Xuân Trường (CLB Gangwon).

Chưa thể chốt tương lai Xuân Trường ở GangWon FC

Được biết ngày 02/01/2018 tới, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, do đó Xuân Trường và Quang Hải đều không thể góp mặt trong buổi lễ trao giải vì tập trung cùng học trò. Ngoài ra, Xuân Trường và Quang Hải gần như đã xác định tương lai tại mùa giải 2018 khi cả 2 đều sẽ ở lại Việt Nam tại CLB HAGL và CLB Hà Nội. Trước đó, có thông tin cho rằng Xuân Trường và Quang Hải sẽ sang Thái League thi đấu. Trong thời gian qua, đại diện CLB Gangwon đã sang HAGL để đàm phán về tương lai của Xuân Trường nhưng không đem lại kết quả nào.

Park Hang-seo triệu tập cầu thủ U21 Việt Nam

Mới đây, HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên tuyển U23 Việt Nam, cầu thủ thuộc U21 Tuyển chọn Việt Nam Phan Văn Đức, ngay sau khi anh cùng đồng đội giành ngôi á quân tại giải U21 Quốc tế 2017 ở Cần Thơ. Phan Văn Đức hiện tại vẫn thuộc biên chế của CLB SLNA, trong màu áo của U21 Tuyển chọn Việt Nam Văn Đức đã thi đấu ấn tượng cùng Văn Sơn. Việt Hưng, Thanh Tùng và Thanh Bình. Tuy nhiên, Văn Đức và đồng đội vẫn không thể đăng quang ngôi vô địch.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 07:45 24/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục