Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/09: HLV Park Hang-seo đưa ra tiêu chí để khoác áo ĐT Việt Nam

09:28 Thứ ba 24/09/2019

HLV Park Hang-seo chia sẻ về lý do Văn Quyết không được gọi lên tuyển; Xuân Trường nói gì ở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam?; Văn Hậu phải học tiếng Anh, nếu không muốn mọi thứ trở nên khó khăn... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/09.

HLV Park Hang-seo chia sẻ về lý do Văn Quyết không được gọi lên tuyển

HLV Park Hang-seo chia sẻ về tiêu chí chọn tuyển thủ: “Tôi không có mâu thuẫn gì với Văn Quyết, thậm chí tôi còn đánh giá Văn Quyết là cầu thủ rất tài năng. Tuy nhiên, thành công ở cấp CLB không đồng nghĩa với việc nghiễm nhiên lên tuyển.

Đơn giản vì ở đội tuyển, các cầu thủ phải làm quen với chiến thuật, yêu cầu mới. Mỗi cầu thủ không chỉ biết tấn công, mà còn phải biết cách tham gia phòng ngự và ngược lại. Đó là tiêu chí rất quan trọng để tôi lựa chọn cầu thủ.”

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/09: HLV Park Hang-seo đưa ra tiêu chí để khoác áo ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo khẳng định không có mâu thuẫn với HLV Park Hang-seo.

Xuân Trường nói gì ở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam?

Vừa mới tập trung lại đội tuyển và lần này có nhiều cầu thủ mới được chọn, theo Xuân Trường thì việc HLV Park Hang-seo gọi 33 cầu thủ sẽ khiến cho cuộc canh tranh để trụ là rất căng thẳng.

"Việc HLV Park gọi nhiều cầu thủ sẽ tạo nên những cạnh tranh mạnh mẽ hơn trước khi danh sách cuối cùng được công bố. Nhưng tôi nghĩ điều này sẽ tốt hơn cho tất cả các cầu thủ và cả đội tuyển nữa. Bản thân tôi cũng phải cố gắng hơn nữa để có được sự lựa chọn cuối cùng này", Xuân Trường chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/09: HLV Park Hang-seo đưa ra tiêu chí để khoác áo ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Xuân Trường chia sẻ trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam.

Văn Hậu phải học tiếng Anh, nếu không muốn mọi thứ trở nên khó khăn

Tôi đã từng gặp khá nhiều cầu thủ tới Hà Lan thi đấu. Trở ngại lớn nhất của họ khi thi đấu ở Hà Lan chính là vấn đề liên quan đến ngoại ngữ. Điều đó thực sự rất quan trọng. Nếu bạn muốn hòa nhập tốt, bắt học bạn phải học ngôn ngữ của quốc gia bạn đang đặt chân đến. Ở Hà Lan cũng vậy, ít nhất bạn phải biết nói tiếng Anh, nếu không mọi thứ thực sự sẽ trở nên rất khó khăn," thủ môn Wieger Sietsma khuyên Văn Hậu.

Không có chuyện Thanh Hóa mời lại HLV Vũ Quang Bảo

Ngay sau khi XSKT.Cần Thơ trụ hạng thành công ở giải hạng nhất Quốc gia, đã có những tin đồn cho rằng HLV Vũ Quang Bảo sẽ quay trở lại...CLB Thanh Hoá với vai trò cố vấn cho chủ tịch Nguyễn Văn Đệ.

Tuy nhiên, bầu Đệ khẳng định không hề có chuyện đó: "Làm gì có chuyện tôi lại đi mời ngược HLV Vũ Quang Bảo một lần nữa, nhất là khi chỉ còn 2 vòng đấu cuối cùng. Đây là thông tin không chính xác, rất mong quý cơ quan báo đài gửi đến công chúng.

Bóng đá còn nước còn tát, vẫn phải chiến đấu đến cùng. Trận vừa rồi chúng tôi có nhiều cầu thủ thi đấu rất tốt, lối chơi chung cũng đã được cải thiện nhiều rồi. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các HLV đang làm việc cho Thanh Hoá".

VPF tính chuyện thuê trọng tài ngoại ở hai vòng cuối

Mới đây, Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty VPF (đơn vị tổ chức V-League), cho biết đã đề nghị VFF "mời bằng được" trọng tài ngoại để điều khiển hai vòng đấu cuối cùng (vòng 25 diễn ra ngày 19/10 và vòng 26 vào ngày 23/10).

Trong hai vòng đấu này, những cặp đấu quyết định trực tiếp đến suất xuống hạng như Thanh Hóa - Viettel, Nam Định - Hải Phòng hay HAGL - Khánh Hòa sẽ diễn ra và được quan tâm đặc biệt.

Tịnh Đế | 08:40 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục