Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/09: Công Phượng đi vào lịch sử HAGL

08:17 Thứ hai 24/09/2018

Công Phượng tạo nên cột mốc mới tại HAGL; Sài Gòn FC siết chặt tay nhau trước 3 trận 'chung kết ngược'; XSKT Cần Thơ sẽ không 'buông súng'... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/09.

Công Phượng tạo nên cột mốc mới tại HAGL

Bàn thắng vào lưới Hà Nội FC ở vòng 23 V-League 2018 đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp thi đấu của Nguyễn Công Phượng cho HAGL.

Đó là bàn thắng thứ 11 của Công Phượng tại V-League 2018, là pha lập công thứ 24 cho HAGL kể từ khi anh được đôn lên chơi tại V-League. Với ngần ấy số bàn thắng, Công Phượng đã vượt qua đàn anh Nguyễn Tăng Tuấn, chen chân vào tốp 3 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội bóng phố Núi.

Công Phượng chỉ còn xếp sau huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisak Senamuang (38 bàn) và cựu tiền đạo người Brazil, Evaldo Goncaves (67 bàn). Trong khi đó, anh mới 23 tuổi và còn ít nhất 7 mùa giải thi đấu đỉnh cao cho HAGL.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/09: Công Phượng đi vào lịch sử HAGL - Bóng Đá

Công Phượng vươn lên vị trí 3 chân sút tốt nhất lịch sử HAGL.

Sài Gòn FC siết chặt tay nhau trước 3 trận 'chung kết ngược'

Với khẩu hiệu “khi chúng ta là một”, mới đây toàn bộ các thành viên của Sài Gòn FC đã đồng loạt thay đổi ảnh đại diện với hình ảnh logo của CLB trên trang Facebook cá nhân để thay cho lời khẳng định về sự đoàn kết, quyết tâm của cả tập thể.

HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ: “Cuộc chiến vẫn còn 3 vòng đấu nữa. Khó thì cũng đã khó từ lâu rồi! Đây là lúc mà cả đội phải là một khối, phải thể hiện sự đoàn kết, cố gắng và hết mình hơn nữa mới hy vọng trụ hạng ở mùa giải năm nay”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/09: Công Phượng đi vào lịch sử HAGL - Bóng Đá

Sài Gòn FC sẽ siết chặt tay nhau ở 3 trận đấu còn lại.

XSKT Cần Thơ sẽ không 'buông súng'

Hiện nay, XSKT.Cần Thơ kém đội xếp thứ 12, Sài Gòn FC 5 điểm và kém đội thứ 13 Nam Định 3 điểm. Về lý thuyết, cơ hội để họ “thoát cửa tử” vẫn còn khá rộng.

XSKT.Cần Thơ được ví như "kẻ cùng đường" và chưa biết chừng 3 vòng đấu cuối, họ sẽ chơi tất tay nhằm cứu vãn tình thế. Khi bị đẩy vào thế buộc phải thắng, rất có thể tinh thần, sự quyết tâm của họ sẽ là vũ khí lợi hại, "đè nát" các đối thủ. “Chúng tôi sẽ chiến đấu đến giây phút cuối cùng”, HLV Vũ Quang Bảo khẳng định.

Cty CP bóng đá FLC Thanh Hoá đứng đầu danh sách nợ đọng thuế ở Thanh Hoá

Thông báo đợt 2 của Cục Thuế Thanh Hoá, tính đến ngày 31/7/2018, tại địa phương này có 319 doanh nghiệp nợ thuế lớn, trong đó 36 doanh nghiệp có số tiền nợ thuế từ 1 tỷ đồng trở lên.

Tổng số tiền nợ thuế của các doanh nghiệp là gần 500 tỷ đồng. Dẫn đầu trong danh sách về số tiền nợ thuế lớn là Công ty cổ phần bóng đá FLC Thanh Hóa, ở phường Quảng Cư, thành phố Sầm Sơn với số tiền nợ thuế gần 40 tỷ đồng.

Việt Nam giành vé tham dự vòng loại thứ hai giải bóng đá U16 nữ châu Á 2019

Dù để thua U16 nữ Bangladesh với tỉ số 0-2 ở lượt trận cuối cùng nhưng với 3 trận thắng cùng hiệu số +23, U16 nữ Việt Nam chính thức giành vé tham dự vòng loại thứ 2 khi là 1 trong 2 đội đứng thứ 2 có thành tích tốt nhất.  

Tịnh Đế | 07:00 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục