Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/04: Chán phận dự bị ở Thanh Hóa, Tiến Dũng sẽ sang châu Âu chơi bóng?

11:04 Thứ ba 24/04/2018

Tiến Dũng sẽ sang châu Âu chơi bóng; U19 Việt Nam sang Anh tập huấn; Fan dậy sóng việc thủ môn U23 sải bước trên sàn catwalk;... là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/04.

Tiến Dũng sẽ sang châu Âu chơi bóng

Mới đây, HLV Marian Mihail đã có những chia sẻ về tương lai của Bùi Tiến Dũng. Theo đó, ông cho biết sẽ sớm giới thiệu anh tới các đội bóng châu Âu và nếu thành công tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ xuất ngoại thi đấu. Cựu HLV Thanh Hóa cho biết: “Bùi Tiến Dũng chính là tương lai. Rất sớm thôi, tôi sẽ giới thiệu cậu ấy với một số CLB châu Âu. Tôi thấy cậu ấy có tất cả mọi thứ để thành công ở đẳng cấp cao nhất.”

 - Bóng Đá

Tiến Dũng đang bị "trừng phạt" ở đội bóng xứ Thanh?

Trong thời gian dẫn dắt FLC Thanh Hóa, HLV Marian Mihail đã không ít lần khen ngợi Tiến Dũng. Một trong những tuyên bố đáng chú ý của ông Marian Mihail là: "Tôi hứa sẽ giúp Tiến Dũng trở thành thủ môn xuất sắc của bóng đá Việt Nam trong tương lai.”

Fan dậy sóng khi Bùi Tiến Dũng sải bước trên sàn catwalk

Tiến Dũng góp mặt tại Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 ở vị trí vedette trong bộ sưu tập nam nhằm tán dương tinh thần kiên cường của đội tuyển U23 Việt Nam và hiện thực giấc mơ của mình trên bản đồ thế giới. Trước những hình ảnh lạ mắt khi thủ thành Tiến Dũng trình diễn thời gian qua, nhiều fan bày tỏ những quan điểm khác nhau, không ít người ủng hộ nhưng nhiều kẻ buông lời đắng cay.

Huy Hoàng, SLNA sẽ đá hết mình khi gặp Johor Darul Ta'zim

Phát biểu trước báo chí Malaysia, trợ lý HLV Nguyễn Huy Hoàng cho biết: “Trước khi sang Malaysia, chúng tôi không có sự phục vụ của một số cầu thủ quan trọng nhưng SLNA sẽ cố gắng nỗ lực cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, vì thương hiệu của câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An.” Trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ bảng H, giữa Johor Darul Ta'zim gặp SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/04 theo giờ Việt Nam.

Thầy Park tặng quà đặc biệt cho U19 Việt Nam

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo có sự quan tâm đặc biệt đến U19 Việt Nam. 

HLV Park Hang-seo đã có mặt trên khán đài và trực tiếp quan sát U19 Việt Nam thi đấu. Ông thầy người Hàn Quốc muốn thông qua các trận đấu này để chọn lọc, tìm kiếm những nhân tố trẻ tương lai gần cho ĐTQG và U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, thầy Park cũng thể hiện sự quan tâm chu đáo tới các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam khi tặng riêng mỗi cầu thủ 1 bộ bịt ống quyển (bảo vệ ống đồng). Chính sự quan tâm này đã tiếp thêm tinh thần giúp các cầu thủ thi đấu rất hay trong trận gặp U19 Maroc và U19 Hàn Quốc.

U19 Việt Nam sang Anh tập huấn

Được biết, trong hành trình chinh phục vé World Cup U20 - 2019, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ liên tục có những chuyến tập huấn, thi đấu quốc tế chất lượng. Cụ thể, nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ có một chuyến tập huấn vào trung tuần tháng 09/2018 ở Anh.Tiếp sau đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tập huấn và thi đấu tại Nhật Bản vào tháng 10 trước khi sang Indonesia dự VCK U19 châu Á 2018.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục