Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/03: VPF đề nghị cải thiện mặt sân Lạch Tray

10:33 Thứ bảy 24/03/2018

VPF đề nghị Hải Phòng và FLC Thanh Hóa cải thiện mặt sân; Bầu Tú rời 3 ghế cùng 1 lúc;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/03.

 VPF đề nghị Hải Phòng và FLC Thanh Hóa cải thiện mặt sân

 - Bóng Đá

 Sân Lạch Tray có mặt cỏ khá xấu.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên, VPF đã ghi nhận những thay đổi tích cực về mặt tổ chức trận đấu của các CLB. Tuy nhiên, việc mặt sân xấu khiến chất lượng trận đấu giảm sút là một vấn đề đã tồn đọng từ lâu nhưng chưa được giải quyết triệt để. 

Ban điều hành VPF đã gửi công văn đề nghị hai CLB là FLC Thanh Hóa và Hải Phòng cần kịp thời có phương án, biện pháp bảo dưỡng, chăm sóc mặt sân thi đấu để đảm bảo chất lượng các trận đấu tiếp theo. Thực tế ghi nhận tại sân Thanh Hóa và Lạch Tray, mặt cỏ sân thi đấu đang rất xấu, cỏ úa và chết nhiều. Ban điều hành Giải đặc biệt đề nghị CLB FLC Thanh Hóa, CLB Hải Phòng tận dụng 10 ngày nghỉ biện pháp bảo dưỡng, chăm sóc mặt sân thi đấu.

Bầu Tú sắp rút khỏi ba vị trí tại VPF và HFF

Bầu Tú sẽ rút khỏi hai vị trí là Tổng giám đốc VPF và Trưởng Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Ngoài ra, ông Trần Anh Tú cũng rút khỏi chiếc ghế chủ tịch liên đoàn bóng đá TP HCM. Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh có thể là ứng viên vào chiếc ghế chủ tịch HFF do ông Trần Anh Tú để lại. 

Với thông tin bầu Tú sẽ rút khỏi 3 ghế như vừa nêu, chắc chắn CLB HAGL của ông Đoàn Nguyên Đức sẽ tiếp tục ở lại thi đấu tại V-League.

Khắc Ngọc chưa biết mình có hợp với Xuân Trường hay không

Trong số 4 tiền vệ trung tâm được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam, tân binh Hồ Khắc Ngọc được coi là một ẩn số thú vị. Trong bối cảnh Đức Huy không được thi đấu nhiều kể từ sau VCK U23 Châu Á, NHM kì vọng Khắc Ngọc sẽ đem đến một làn gió mới.

Khi được hỏi liệu có thể chơi ăn ý bên cạnh Xuân trường hay không, Khắc Ngọc tỏ ra thận trọng: "Hai người cùng mạnh về tấn công, tôi cũng không mạnh phòng ngự nên chưa biết đá với Xuân Trường có hợp hay không. Tôi vẫn tự tin. Điểm mạnh của tôi là cầm bóng đi thẳng vào trung lộ, còn sút xa thì may mắn là nhiều."

Đội B của CLB Hà Nội có thể di cư vào Hà Tĩnh

Ngày 23/3, UBND tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vừa ký văn bản, đề nghị Bộ Văn hóa thể thao và du lịch, Tổng cục thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng các đơn vị liên quan cho phép CLB Hà Nội B, đang thi đấu tại giải hạng Nhất, chuyển về Hà Tĩnh tham dự mùa giải 2018, với tên gọi mới là CLB bóng đá Hà Tĩnh.

Thực tế, kế hoạch này đã được các bên liên quan ấp ủ từ khá lâu. Tuy nhiên cơ sở vật chất tại Hà Tĩnh hiện vẫn còn nhiều thiếu sót. Ngoài mặt sân ổn nhưng các công trình phụ trợ hiện vẫn chưa được đảm bảo đủ quy chuẩn. 

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 09:45 24/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục