Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/01: Tất cả sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng trước Nhật Bản

06:30 Thứ năm 24/01/2019

Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại Nhật Bản; HLV Park hang-seo không muốn dừng chân ở tứ kết; Quảng Nam đấu Than Quảng Ninh trận chung kết,...sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 24/01.

HLV Park hang-seo không muốn dừng chân ở tứ kết

Họp báo HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo khẳng định ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng trước Nhật Bản.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá cao Nhật Bản ở Asian Cup 2019, nhưng ông cũng rất muốn nắm lấy cơ hội tạo ra lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục. Ông Park nhắc lại mục tiêu và tham vọng hiện tại của Việt Nam ở Asian Cup 2019: “Sau khi vô địch AFF Cup, mục tiêu của tôi ở giải này là vào tới vòng 1/8, giờ điều này đã thành hiện thực. Tuy nhiên, tôi nghĩ là chúng tôi không chấp nhận dừng lại ở đó. Ngày mai, chúng tôi sẽ vào trận với tinh thần thoải mái và đó sẽ là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ. Tôi tin các cầu thủ đều muốn giành chiến thắng vì đội tuyển và vì người hâm mộ. Tôi đã nói với họ rằng hãy vào sân với tinh thần không sợ hãi. Tất cả sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng trước tuyển Nhật Bản.”

Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại Nhật Bản

Nhận định về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019, cựu trung vệ ĐT Việt Nam – Vũ Như Thành cho biết: “Gặp Nhật Bản sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn với Việt Nam. Nói về câu chuyện tình cảm thì chúng ta luôn mong muốn Việt Nam chiến thắng, đi xa hơn. Tuy vậy, phải khẳng định Nhật Bản là đối thủ lớn nhất châu Á. Phải nói chuyện thực tế rằng, họ mạnh nhất châu Á, vươn ra tầm thế giới rồi. Tôi đã từng chơi với Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy vậy, chúng tôi cũng đã từng thắng Hàn Quốc, đệ tứ anh hào thế giới. Bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước Nhật.”

Quảng Nam đấu Than Quảng Ninh trận chung kết

Than Quảng Ninh đã vượt qua TP.HCM với tỉ số tối thiểu 1-0 để chơi trận cuối cùng, trong khi đó Quảng Nam FC giành chiến thắng thuyết phục trước S. Khánh Hòa 3-0 để có mặt trận chung kết giải bóng đá Thiên Long Cup 2019. Lịch thi đấu ngày 25/1: 15h30, tranh hạng Ba: TP.HCM – Sanna Khánh Hòa BVN 17h30, tranh vô địch: Quảng Nam – Than Quảng Ninh. Các trận đấu sẽ diễn ra trên sân Thành Long – Huyện Bình Chánh – TP.HCM.

Việt Nam tìm mọi cách đế thắng Nhật Bản

Trước trận đấu gặp đối thủ rất mạnh là Nhật Bản, tiền đạo Nguyễn Công phượng chia sẻ: “Lối đá của Nhật Bản là chơi bóng ngắn, rất khó chịu đối với tuyển Việt Nam. Tuyển Việt Nam đá với Nhật Bản bao giờ cũng rất khó khăn. Đây là tứ kết rồi, chúng tôi sẽ làm mọi cách để chiến thắng. Vào đến đây toàn đội cũng rất muốn sẽ được vào vòng tiếp theo nữa, vì đó là mong mỏi của cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam. Thể hình cầu thủ Việt Nam thua so với Nhật, nhưng với sự thông minh và nhanh nhẹn của cầu thủ chúng ta thì đó là lợi thế bù lại cho thiếu hụt về thể hình.”

HLV Nhật Bản thừa nhận đá với Việt Nam sẽ rất khó khăn

Trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019, HLV Hajime Moriyasu của Nhật Bản cho biết: "Sau trận gặp Ả Rập Xê Út ngày 21.1, Nhật Bản hơi thấm mệt. Tuy nhiên đến lúc này chúng tôi đã vượt qua được vấn đề tinh thần và thể lực. Đội bóng đã sẵn sàng cho trận gặp Việt Nam. Nhật Bản có mặt tại đây và muốn đoạt cúp về. Ở giải này, Nhật Bản có những cầu thủ mới thiếu kinh nghiệm. Chúng tôi học hỏi qua từng trận đấu. Trận đấu với Việt Nam ngày mai chắc chắn sẽ rất thách thức. Đội bóng sẽ làm tất cả những gì có thể, với niềm tin sẽ có kết quả thuận lợi ở trận đấu tới. Nhật Bản kém hơn Việt Nam 1 ngày nghỉ. Hy vọng đội bóng sẽ có thời gian để làm tươi mới mình và hồi phục cao nhất. Thời gian có hạn, chúng tôi sẽ làm tốt nhất những gì có thể.”

Phương Nam | 06:30 24/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục