Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/09: VFF làm đúng luật trong việc cho 2 quan chức nghỉ việc

13:00 Thứ bảy 23/09/2017 | 1

VFF được xử thắng trong vụ tranh chấp lao động; Bầu Đức có thể chi đậm thuê HLV ngoại cho ĐT Việt Nam;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/09.

VFF cho ông Nguyễn Văn Chương, Lại Đức Lợi thôi việc là đúng luật

 - Bóng Đá

 VFF làm đúng luật trong việc cho 2 quan chức nghỉ việc.

Từ tháng 05/2016, TAND quận Nam Từ Liêm và TAND thành phố Hà Nội đã xét xử vụ án tranh chấp lao động giữa ông Nguyễn Văn Chương, ông Lại Đức Lợi và VFF. Nguyên nhân đến từ việc Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) buộc phải cho nhiều người lao động tại VFF thôi việc do thay đổi cơ cấu tổ chức, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Ngày 22/09/2017, Tòa án nhân dân TP. Hà Nội đã xét xử phúc thẩm cả 2 vụ án theo yêu cầu kháng cáo của nguyên đơn và nhận định VFF đã cho nhiều người lao động thôi việc đúng căn cứ theo quy định tại khoản 10 Điều 36 Bộ Luật Lao động và VFF cũng đã thực hiện đúng các thủ tục khi cho nghiều người người lao động thôi việc theo quy định pháp luật. Đồng thời yêu cầu VFF hỗ trợ ông Nguyễn Văn Chương 09 tháng tiền lương.

Bầu Đức chi đậm thuê HLV ngoại cho ĐT Việt Nam?

Những ngày qua, vấn đề chọn HLV nội hay HLV ngoại cho ĐT Việt Nam trở nên nóng hổi, đặc biệt trong bối cảnh không HLV nội nào còn muốn nhận nhiệm vụ, trong khi HLV ngoại thì đòi lương quá cao. Nói về vấn đề này, bầu Đức khẳng định ông hoàn toàn có thể hỗ trợ về kinh tế lên đến 1 đến 2 tỷ/tháng để các ĐT Việt Nam có một HLV chất lượng.

Hiện tại, những cái tên được nhắc tới nhiều nhất là Jurgen Gede, Kiatisak, Winfried Schaefer, Henrique Calisto hay Alfred Riedl... Tuy nhiên, vấn đề tài chính đang là rào cản rất lớn nên VFF đang hy vọng những nhà mạnh thường quân sẽ góp một phần kinh phí để thuê HLV ngoại.

HLV Trương Việt Hoàng từ chối nói về quả Penalty

Phút 37, sau đường tạt bóng của Đinh Thanh Trung, trung vệ Lê Văn Phú kéo ngã tiền đạo Claudecir. Ngay lập tức, trọng tài Ngô Duy Lân chỉ tay vào chấm phạt đền. Toàn đội Hải Phòng FC đã phản ứng khá quyết liệt với tình huống này. Trong suốt cả trận đấu các thành viên đội bóng đất Cảng cũng nhiều lần phàn nàn về trọng tài. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, HLV Trương Việt Hoàng chỉ đáp ngắn gọn: “Theo quy định, chúng tôi không được phép nhận xét về trọng tài.”

Xuân Tú gia nhập “câu lạc bộ 100” của V-League

Than Quảng Ninh vừa trải qua một trận đấu không thành công như ý muốn trước SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, với riêng cá nhân tiền vệ Nghiêm Xuân Tú, gần 60 phút có mặt trên sân vừa qua mang một ý nghĩa rất đặc biệt. Đây là cột mốc đánh dấu lần thứ 100 ra sân tại V-League của cầu thủ có biệt danh Tú “ngựa” này. Anh đã chơi tổng cộng  6557 phút thi đấu, ghi được 15 bàn thắng trong màu áo của 2 câu lạc bộ là Thanh Hóa và Than Quảng Ninh.

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 12:30 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục