Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/09: Báo châu Á tiếp tục "lôi kéo" Quang Hải sang Nhật 

08:46 Chủ nhật 23/09/2018

Báo quốc tế “ve vãn” tiền vệ Quang Hải tới Nhật Bản thi đấu; Quế Ngọc Hải thoát án phạt của VFF; XSKT Cần Thơ mất Quang Tình ở cuộc tiếp đón Hải Phòng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/09.

Báo quốc tế “ve vãn” tiền vệ Quang Hải tới Nhật Bản thi đấu

Thời gian qua, tương lai của tiền vệ Quang Hải được bàn tán khá nhiều. Tiền vệ sinh năm 1997 này được nhiều CLB Thái Lan, Nhật Bản, Qatar như Muangthong United, Bangkok Glass FC, Al Sadd hay Renofa Yamaguchi để ý. Dù CLB Hà Nội đã khẳng định không bán tiền vệ này nhưng báo giới châu Á vẫn đề cập tới vấn đề này.

Theo Fox Sports, Renofa Yamaguchi đang ở giải hạng Hai Nhật Bản, không phải là CLB hàng đầu Nhật Bản nên sức ép không quá lớn nếu Quang Hải khoác áo đội bóng này: “Anh có thể có thời gian phát triển tại đây, nhưng cũng cần được đảm bảo về thời gian thi đấu nếu không muốn rơi vào bi kịch của tuyển thủ Campuchia, Chan Vathanaka”, Fox Sports nhận định.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/09: Báo châu Á tiếp tục

 Báo châu Á vẫn muốn Quang Hải sang Nhật.

Quế Ngọc Hải thoát án phạt của VFF

Dù đã có hành động không Fair-play nhắm vào trọng tài chính Trương Hồng Vũ khi liên tục chỉ tay vào mặt vị "vua áo đen" để phản ứng về tình huống SLNA bị thổi phạt 11m trong trận hòa với Than Quảng Ninh ở vòng
23, nhưng VFF đã không công bố quyết định phạt nguội nào đối với cầu thủ người Nghệ An này.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/09: Báo châu Á tiếp tục

 Ngọc Hải thoát án phạt của VFF.

XSKT Cần Thơ mất Quang Tình ở cuộc tiếp đón Hải Phòng

Trong bối cảnh đang rất cần điểm để nuôi hy vọng trụ hạng tại V-League 2018, XSKT Cần Thơ lại lâm vào tình cảnh khó khăn ở cuộc tiếp đón Hải Phòng tại vòng 24 khi đoàn quân HLV Vũ Quang Bảo sẽ không có được sự phục vụ của "nhạc trưởng" Quang Tình.

Bởi lẽ, cầu thủ gốc Nghệ An đã nhận đủ 3 thẻ vàng vì thế anh sẽ bị treo giò ở vòng đấu này.

Than Khoáng Sản Việt Nam vươn lên ngôi đầu

Trận đấu muộn nhất vòng 10 Giải vô địch bóng đá nữ quốc gia 2018 chứng kiến thắng lợi đậm đà 5-0 của Than Khoáng Sản (TKS) Việt Nam trước đội cuối bảng Sơn La, qua đó vượt qua Hà Nội để lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Sanatech Sanest Khánh Hòa vươn lên nhì bảng

Với chiến thắng 7-0 trước Sanna Khánh Hòa ở vòng 15, Sanatech Sanest Khánh Hòa đã san bằng cách biệt về điểm số so với Hải Phương Nam ĐHGĐ và tạm chiếm ngôi nhì bảng bởi thua đối thủ ở chỉ số phụ.

Tịnh Đế | 07:50 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục