Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/07: U15 Việt Nam vô địch Đông Nam Á với thành tích lịch sử

09:01 Chủ nhật 23/07/2017

Phó chủ tịch VFF hồ hởi với chức vô địch của U15 Việt Nam; Hải "lơ" lại trù ẻo U22 Việt Nam;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/07.

U15 Việt Nam lên ngôi vô địch với chuỗi trận bất bại

Đánh bại U15 Thái Lan, U15 Việt Nam đã lên ngôi vô địch một cách xứng đáng tại giải lần này, đó chính là thành quả từ những nỗ lực tuyệt vời của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sau thất bại ở giải U15 Quốc tế tại Đà Nẵng.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/07: U15 Việt Nam vô địch Đông Nam Á với thành tích lịch sử - Bóng Đá

 U15 Việt Nam lên ngôi vô địch với chuỗi trận bất bại.

Trong suốt hành trình giải giải U15 Đông Nam Á 2017, U15 Việt Nam không phải chịu bất cứ thất bại nào. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt có 5 trận toàn thắng ở vòng bảng, giành vé vào bán kết với tư cách đội dẫn đầu bảng B và xuất sắc đánh bại U15 Australia với tỉ số 2-0, vượt qua chủ nhà Thái Lan ở trận chung kết.

Phó chủ tịch VFF nói gì về chức vô địch của U15 Việt Nam

Phó Chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn cảm thấy vui mừng sau thành tích của lứa U15 Việt Nam, nhưng ông không coi đó là bất ngờ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/07: U15 Việt Nam vô địch Đông Nam Á với thành tích lịch sử - Bóng Đá

 Phó chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn không bất ngờ về thành tịch của U15 Việt Nam.

Ông Tuấn chia sẻ: “Đây là thành tích hết sức đáng tự hào của bóng đá trẻ Việt Nam. Sau những thành công của các đội trẻ trong thời gian qua như U16, U19 Việt Nam trong năm 2016, U20 trong năm 2017,… có thể khẳng định sự đầu tư và định hướng phát triển bóng đá trẻ của Liên đoàn đã đem lại những thành công bước đầu.

Bên cạnh đấy cần phải khẳng định sự hình thành và phát triển của các Trung tâm đào tạo trẻ như PVF, Viettel, Hà Nội, HAGL,… và các trung tâm truyền thống khác như Nghệ An, Bình Dương, Khánh Hòa,… đã tạo ra những lực lượng kế cận ngày càng chất lượng và đã có những đóng góp quan trọng vào những thành công của các đội trẻ Việt Nam trong thời gian gần đây”.

Hải "lơ" lại trù ẻo U22 Việt Nam

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, việc U22 Hàn Quốc bị U22 Đông Timor cầm hòa chỉ là tai nạn nên ĐT U22 Việt Nam có rất ít cơ hội, dù chỉ là 1 điểm ở trận đấu quyết định chiếc vé dự VCK U23 châu Á 2018. Theo ông Hải, việc thầy trò HLV Hữu Thắng thắng đậm U22 Đông Timor và U22 Macau là do họ quá yếu.

Hồ Tấn Tài chia tay U22 Việt Nam

Chiều 22/7, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã chia tay tuyển U22 Việt Nam để ra Quảng Nam đá loạt trận play-off hạng Nhì cho đội bóng quê hương Bình Định.

Tấn Tài sẽ cùng Bình Định đá trận play-off với PVF vào ngày 25.7. Nếu thắng, anh và các đồng đội sẽ có tiếp trận đấu thứ 2 với đội thắng trong cặp đấu giữa Bình Thuận và Lâm Đồng.

Sau khi kết thúc giải hạng Nhì, Tấn Tài sẽ lập tức trở về trình diện HLV Nguyễn Hữu Thắng để cùng U22 Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn.

Thái Sơn Nam dội mưa gôn vào lưới Vic Vipers

Sau trận thua kịch tính 4-5 trước FC Erem buộc Thái Sơn Nam phải thắng ở 2 trận đấu còn lại của bảng A mới mong có được cơ hội đi tiếp. Rơi vào thế khó khiến cho đại diện của Việt Nam nhập cuộc với quyết tâm cao và tinh thần hưng phấn.

Với quyết tâm đó, Thái Sơn Nam đã có một trận đấu tuyệt vời để đánh bại đối thủ với tỉ số 9-2, thắng trận này, đại diện của Việt Nam đã nhen nhóm hi vọng giành vé đi tiếp tại giải futsal các CLB Châu Á 2017.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:05 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục