Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/04: Bầu Hiển thưởng nóng Sài Gòn FC

11:10 Thứ hai 23/04/2018

Hòa Hà Nội bầu Hiển thưởng nóng Sài Gòn FC; liên đoàn bóng đá Hàn Quốc bất ngờ sức mạnh U19 Việt Nam; Công Phượng lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên ở V-League; FLC Thanh Hóa thiết quân luật; ..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/04.

Hòa Hà Nội bầu Hiển thưởng nóng Sài Gòn FC

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/04: bầu Hiển thưởng nóng Sài Gòn FC, LĐBĐ Hàn Quốc bất ngờ về U19 Việt Nam - Bóng Đá

Bầu Hiển xuống sân thưởng nóng cho Sài Gòn FC khi cầm hòa Hà Nội 1-1. 

Sau khi trận đấu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC kết thúc với tỉ số hòa 1-1, bầu Hiển trực tiếp xuống sân động viên ban huấn luyện và cầu thủ hai đội. Bầu Hiển sau đó bất ngờ thưởng cho tập thể Sài Gòn FC 200 triệu đồng, thưởng cho Hữu Sơn - người ghi bàn mở tỉ số 20 triệu đồng, thưởng cho thủ thành Văn Phong 20 triệu đồng. Sài Gòn FC tiền thân vốn là tuyến trẻ của bóng đá Hà Nội. Sau khi giành suất lên chơi ở V-League, đội đã Nam tiến và đổi tên thành Sài Gòn FC như hiện nay. 

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc bất ngờ sức mạnh U19 Việt Nam

Sau trận đấu, LĐBĐ Hàn Quốc lập tức đưa tin cho biết sự bất ngờ về sức mạnh của U19 Việt Nam. Trang tin này cho biết: "sau khi có bàn mở tỉ số, U19 Hàn Quốc tiếp tục gây áp lực về phía Việt Nam. Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng đến phút 36 Việt Nam đã có bàn quân bình tỉ số bởi Mạnh Dung. Hiệp 2 U19 Hàn Quốc có những sự thay đổi, thế nhưng sức tấn công của U19 Việt Nam mạnh hơn sự tưởng tượng. Nguyễn Hồng Sơn là một trong những cầu thủ hàng đầu trong đội hình của họ”

Công Phượng lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên ở V-League 2018

Công Phượng là người thi đấu nổi bật nhất trên hàng công của đội bóng phố Núi, tiền đạo gốc Nghệ Anh là tác giả bàn thắng từ chấm 11 m ở phút 23 góp công vào chiến thắng 2-0 của HAGL trước SHB Đà Nẵng.

Phát biểu sau trận Công Phượng chia sẻ: “Hôm nay em cảm thấy rất là vui, rất là hạnh phúc với bàn thắng ghi được ngày hôm nay, qua đó giúp cho HAGL giành chiến thắng. Cùng với đó giúp em vượt qua những áp lực để lấy lại sự tự tin hơn ở những trận đấu sắp tới. Toàn đội hôm nay đã chơi rất tốt và tràn đầy quyết tâm, để qua đó có được chiến thắng để dành tặng cho người hâm mộ Pleiku. Trận thắng quan trọng này đã giúp HAGL cởi bỏ được rất nhiều áp lực sau những trận đấu không tốt trước đó.”

FLC Thanh Hóa thiết quân luật

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/04: bầu Hiển thưởng nóng Sài Gòn FC, LĐBĐ Hàn Quốc bất ngờ về U19 Việt Nam - Bóng Đá

 Mai Tiến Thành (vàng) bị kỷ luật nội bộ sau những lùm xùm vừa qua.

Đây là trận hòa thứ 3 liên tiếp của FLC Thanh Hóa trên mọi đấu trường kể từ sau khi HLV người Romani Mihail chấm dứt hợp đồng với CLB và trợ lí Hoàng Thanh Tùng lên thay. Cụ thể sau trận đấu với Cần Thơ trên sân nhà, Mai Tiến Thành đã có những phản ứng với khán giả Thanh Hóa.

Sau khi xem xét kĩ tình huống, Ban lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa quyết định sẽ miễn nhiệm vị trí đội phó, treo giò 3 trận đấu và phạt tiền mặt với Mai Tiến Thành vì hành vì thiếu kiềm chế nêu trên. CLB cũng thi hành thiết quân luật, yêu cầu toàn bộ các cầu thủ cần phải chấn chỉnh thái độ, tinh thần thi đấu cũng như nghiêm túc tập luyện với cường độ cao để đạt kết quả tốt trong các trận đấu tiếp theo.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục