Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/02: VFF khao khát kéo khán giả phủ kín khán đài

09:53 Thứ sáu 23/02/2018

VFF khao khát phủ kín các khán đài; U19 Việt Nam dự giải tứ hùng với Hàn Quốc;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/02.

VFF khao khát phủ kín các khán đài

 - Bóng Đá

 Ông Trần Quốc Tuấn khao khát lấp đầy các khán đài V-League.

Tháng 3 tới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức đại hội nhiệm kỳ, V-League 2018 cũng sẽ chính thức khởi tranh. Với cá nhân, ông Trần Quốc Tuấn cũng có rất nhiều mong muốn. Ông chia sẻ: "Điều tôi kỳ vọng nhất trong năm 2018 là bóng đá Việt Nam sẽ kéo khán giả trở lại và phủ kín các khán đài trong các trận đấu tại các giải đấu quốc gia, đặc biệt là giải VĐQG.

Đây là điều không hề đơn giản bởi chúng ta không thể ép khán giả phải tới sân. Chúng ta chỉ có thể kéo khán giả tới sân bằng cách tạo ra một giải đấu thực sự chất lượng, hấp dẫn, giàu tính cạnh tranh và trong sạch. Ở đó, khán giả phải là “thượng đế” và cần được hưởng những dịch vụ tốt nhất khi tới sân thưởng thức, cổ vũ bóng đá."

U19 Việt Nam dự giải tứ hùng với Hàn Quốc, Mexico

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tham dự VCK châu Á, hai đội tuyển U16 và U19 Việt Nam sẽ tham dự những giải đấu giao hữu chất lượng tại nước ngoài. Thông qua mối quan hệ thân tình với VFF, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) mới đây đã đưa ra lời mời tới đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải tứ hùng được tổ chức từ ngày 18 đến ngày 22/04 tại xứ sở Kim chi. Ngoài U19 Hàn Quốc, U19 Việt Nam sẽ được chạm trán với các đối thủ chất lượng là U19 Mexico và U19 Marocco. 

HAGL đưa 6 cầu thủ U23 đi đá giao hữu

Tối 27/02, CLB HAGL sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng hạng Nhất Bình Phước. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ có các hoạt động giao lưu với người hâm mộ địa phương. Đội bóng phố núi sẽ cử lực lượng mạnh nhất đến Bình Phước thi đấu, có đầy đủ 6 cầu thủ vừa khoác áo U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu Á gồm: Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh và Châu Ngọc Quang.

SLNA sẽ đá “chấp Tây” ở Siêu Cúp QG

Với việc chưa tìm được ngoại binh ưng ý để chốt danh sách, nhiều khả năng SLNA sẽ chỉ đăng ký duy nhất một mình tiền đạo Olaha ở trận tranh Siêu Cúp QG – Cúp Thaco 2017 với các nhà vô địch V-League Quảng Nam FC. Ngoài ra, đội bóng xứ Nghệ cũng không có được sự phục vụ của thủ thành Nguyên Mạnh do đan điều trị chấn thương gãy tay. 

Tiến Dũng thu về 60 triệu làm từ thiện

Thông báo về số tiền thu được từ hoạt động đấu giá găng tay quyên góp ủng hộ VĐV, Hoàng Quân, thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "Cảm ơn các anh/chị và các bạn đã ủng hộ Dũng trong thời gian qua. Rất mong các bạn tiếp tục đấu giá đôi găng tay mà Dũng đã sử dụng tại trận chung kết U23 châu Á 2018 nhé. Số tiền đấu giá cao nhất đến thời điểm hiện tại thuộc về anh Phạm Văn Vinh với số tiền là 60 triệu.
Như Dũng đã công bố, toàn bộ số tiền thu được Dũng sẽ trao trực tiếp cho VĐV Hoàng Quân-người đang chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người. Chúc mọi người 1 ngày làm việc đầu Xuân thật vui vẻ."

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:30 23/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục