Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/02: Đây! lý do Quang Hải chưa xuất ngoại như Công Phượng, Xuân Trường

06:30 Thứ bảy 23/02/2019

Quang Hải tiết lộ lý do chưa thể xuất ngoại; Báo Thái Lan dự đoán Xuân Trường dự bị; Cựu sao U18 Pháp khoác áo ĐTQG Việt Nam,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/02.

Quang Hải tiết lộ lý do chưa thể xuất ngoại như Công Phượng, Xuân Trường

Fiorentina trả lời phũ về việc mua Công Phượng và Quang Hải - Bóng Đá

Quang Hải tiết lộ lý do chưa xuất ngoại như các đồng đội ở ĐTQG Việt Nam. 

Tỏa sáng ở giải U23 châu Á, Asiad, AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, Quang Hải nhận được rất nhiều đề nghị của các đội bóng Đông Nam Á, Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên, tiền vệ của CLB Hà Nội đã quyết định không xuất ngoại như Văn Lâm, Xuân Trường và Công Phượng. Chia sẻ về vấn đề này Hải “con” cho biết: “Thật sự, cầu thủ nào cũng có ước mơ và mong muốn đạt trình độ cao hơn. Quang Hải cũng muốn biết khả năng của mình ở đâu nhưng bây gờ chưa đúng lúc và tôi sẽ chọn thời điểm thích hợp cho mình.”

Cựu sao U18 Pháp khoác áo ĐTQG Việt Nam?

Mới đây, trong cuộc trao đổi với tờ Goal tiếng Việt gần đây, cầu thủ Pháp gốc Việt Jason Quang-Vinh Pendant đã chia sẻ về khả năng trở về khoác áo ĐT Việt Nam: "Tôi vẫn luôn dành sự quan tâm đến ĐT Việt Nam và thường xuyên theo dõi tin tức của nền bóng đá các bạn. Tôi nhận thấy rằng cầu thủ Việt Nam có phẩm chất kỹ thuật tốt, thông minh và rất nhanh nhẹn. Một ngày nào đó, nếu Liên đoàn bóng đá Việt Nam ngỏ lời mời tôi khoác áo ĐT Việt Nam, chắc chắn tôi sẽ cân nhắc cẩn thận vì đó sẽ là một niềm tự hào và vinh dự lớn."  Theo thông tin từ truyền thông Việt Nam, VFF cho biết rất vui lòng và sẽ tạo điều kiện cho cựu cầu thủ U18 Pháp này sang Việt Nam tập thử nếu cầu thủ này đồng ý.

Báo Thái Lan dự đoán Xuân Trường dự bị

Theo tờ Goal phiên bản Thái Lan, Xuân Trường sẽ không có cơ hội đá chính ở trận mở màn Thai League của Buriram United gặp Chonburi vào 19h00 tối mai (23.2). Goal phiên bản Thái Lan cho rằng, tuyển thủ Việt Nam vừa chân ướt chân ráo đến Buriram United nên cần thời gian hòa nhập và phải nỗ lực nhiều để cạnh tranh vị trí chính thức.

Thêm chi tiết trợ lý Lee Young Jin sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã tiến cử trợ lý Lee Young Jin làm HLV trưởng U23 Việt Nam tới LĐBĐ Việt Nam. Thực tế, ngày 24/2 tới đây, ông Lee Young Jin sẽ bay sang Campuchia để theo dõi trận bán kết của U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á 2019. Mục đích của ông Lee Young Jin là có thể tận mắt theo dõi một số cầu thủ có tên trong danh sách sơ bộ tập trung cho đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 như thủ môn Phan Văn Biểu, Y Eli Nie; hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Ngô Tùng Quốc; tiền vệ Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, Phan Thanh Hậu, Bùi Tiến Dụng; tiền đạo Trần Danh Trung…Công việc của ông Lee Young Jin là theo dõi và báo cáo lại màn trình diễn của những cầu thủ được khoanh vùng trong đội U22 Việt Nam hiện tại cho HLV Park Hang Seo cũng như phòng ĐTQG của LĐBĐ Việt Nam.

 
 
 

Phương Nam | 06:30 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục