Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/01: Trọng tài từng rút thẻ vàng Pogba điều khiển trận Việt Nam với Nhật Bản

08:58 Thứ tư 23/01/2019

Trọng tài chủ nhà UAE bắt chính trận Việt Nam vs Nhật Bản; Quang Hải 'vô đối' ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup; ĐT Việt Nam tự tin trước trận gặp Nhật Bản... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/01.

Trọng tài chủ nhà UAE bắt chính trận Việt Nam vs Nhật Bản

Theo đó, trọng tài chính Mohammed Abdulla Hassan người UAE sẽ cầm còi ở trận tứ kết đầu tiên Asian Cup 2019.

Được biết trước đó, ông Mohammed Abdulla Hassan từng 2 lần điều khiển các trận đấu có ĐT Việt Nam, đó là trận đấu giữa U20 Việt Nam gặp U20 Hounduras ở vòng bảng U20 World Cup 2017 (thua 0-2) và trận đấu giữa U19 Việt Nam gặp U19 Hàn Quốc ở giải U19 châu Á 2014 (thua 6-0).

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/01: Trọng tài từng rút thẻ vàng Pogba điều khiển trận Việt Nam với Nhật Bản - Bóng Đá

 Trọng tài Mohammed Abdulla Hassan điều khiển trận tứ kết của ĐT Việt Nam.

Quang Hải 'vô đối' ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup

Sau khi vòng bảng Asian Cup 2019 kết thúc, AFC đã đưa ra 10 ứng viên cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng để cổ động viên bình chọn bao gồm: Salem Al Dawsari (Ả Rập Xê Út), Almoez Ali (Qatar), Ashkan Dejagah (Iran), Yasen Bakheet (Jordan), Nguyễn Quang Hải (Việt Nam), Kim Min-jae (Hàn Quốc), Mohanad Ali (Iraq), Awer Mabil (Australia), Yuto Nagatomo (Nhật Bản) và Eldor Shomurodov (Uzbekistan).

Không có gì bất ngờ khi ở cuộc bình chọn online này, Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng tuyệt đối. Cụ thể, ngôi sao của Hà Nội FC có đến 604.167 lượt bình chọn (chiếm 50%). Trong khi đó, người về nhì là Ashkan Dejagah của đội tuyển Iran chỉ có 462.278 lượt bình chọn (chiếm 38%).

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/01: Trọng tài từng rút thẻ vàng Pogba điều khiển trận Việt Nam với Nhật Bản - Bóng Đá

 Quang Hải hay nhất vòng bảng.

ĐT Việt Nam tự tin trước trận gặp Nhật Bản

"Trước trận đấu HLV Park Hang-seo không dặn dò gì nhiều mà chỉ yêu cầu các tuyển thủ Việt Nam phải có niềm tin vào chính mình khi đấu Nhật Bản. Tinh thần toàn đội đang rất tốt, rất tự tin bước vào trận tứ kết sắp tới." Ngân Văn Đại chi sẻ.

Cựu sao Nhật Bản ấn tượng với 3 cầu thủ ĐT Việt Nam

"Tôi hết sức bất ngờ về sự phát triển của các cầu thủ trẻ Việt Nam. Qua những câu chuyện được nghe từ các đồng nghiệp từng sang Việt Nam làm việc hoặc dẫn quân tới đây thi đấu, tôi biết bóng đá Việt Nam đã có sự đầu tư mạnh mẽ về công tác đào tạo trẻ.

Theo dõi tuyển Việt Nam chơi tại Asian Cup 2019, đặc biệt ở trận thắng Jordan, tôi ấn tượng với Quang Hải, Công Phượng và Phan Văn Đức. Ngoài ra, Quế Ngọc Hải cũng cho thấy đẳng cấp tuyệt vời của một trung vệ," ông Toshiya Fujita chia sẻ.

U22 Đông Nam Á bất ngờ xáo trộn vì U22 Singapore

Theo thông báo mới nhất của AFF, hai đội bóng là U22 Brunei và U22 Singapore đã xin rút lui khỏi giải U22 Đông Nam Á. Khó khăn về nhân sự có thể khiến hai đội bóng trẻ này quyết định không tham gia giải.

Như vậy, U22 ĐNÁ chỉ còn 9 đội bóng. Bảng đấu có U22 Việt Nam sẽ có 5 đội bóng. Bốn đối thủ của U22 Việt Nam là Thái Lan, Timor Leste, Lào và Philippines. Trong khi đó, bảng đấu còn lại có Malaysia, Myanmar, Indonesia và chủ nhà Campuchia.

Tịnh Đế | 07:10 23/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục