Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/3: U17 HAGL khiến HLV Hàn Quốc "ngã mũ" với lối đá tiqui-taka

09:37 Thứ tư 22/03/2017 | 2

U17 HAGL khiến HLV Hàn Quốc "ngã mũ" với lối đá tiqui-taka; Công Phượng và đồng đội "kêu trời" vì lịch di chuyển;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/3.

U17 HAGL khiến HLV Hàn Quốc "ngã mũ" với lối đá tiqui-taka

Sau chiến thắng đậm đà với tỉ số 5-0 trước U17 GangWon FC, U17 HAGL đã nhận được những lời khen từ chính đối thủ của mình.

 - Bóng Đá

HLV Garchen khiến HLV U17 GangWon "ngã mũ" với lối đá đẹp mắt.

Trao đổi với báo chí HLV Lee Jin-cheul cho hay: “Đối thủ có lối chơi quyến rũ và đẹp mắt. Họ phòng ngự chắc chắn và hiệu quả trong tấn công. Tôi đã nghe về việc các cầu thủ HAGL được tập luyện theo giáo án của Arsenal và biết rằng họ đều là những tài năng của bóng đá Việt Nam.”

Công Phượng và đồng đội "kêu trời" vì lịch di chuyển ở vòng loại Asian Cup 2019

Theo đó, để chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan, ĐT Việt Nam sẽ mất gần 2 ngày mới di chuyển đến được địa điểm thi đấu là  sân trung lập tại thành phố Dushanbe (Tajikistan).

 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam phải "hành xác" trong chuyến hành quân tới Tajikistan.

Vi Việt Nam không có chuyến bay thẳng nên VFF buộc phải đặt vé cho toàn đội bay sang Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), dự kiến chặng này kéo dài 12 tiếng. ĐT Việt Nam sẽ dừng chân tại đây 16 tiếng, trước khi bay thêm 4 tiếng nữa để đến được điểm thi đấu. HLV Hữu Thắng và các học trò sẽ khởi hành từ Hà Nội đêm 23/3 nhưng phải đến trưa 25/3 (giờ Tajikistan) họ mới tới nơi.

Xuân Trường chỉ mặc tạm chiếc áo số 7

Trong lần tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Đài Bắc (Trung Hoa) và vòng loại Asian Cup 2017, tiền vệ đang thi đấu ở K-League đã thay đổi số áo của mình từ 14 quen thộc sang số 7.

Lý giải việc này, Xuân Trường cho biết "Em không quá quan trọng số áo, vì anh Hoàng Thịnh đang chấn thương nên em mang áo số 7.”

U19 Viettel "hủy diệt" đối thủ ở VCK U19 Quốc gia 2017

Trong lượt trận đầu tiên ở VCK U19 Quốc gia năm nay, U19 Viettel đang cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình ở trận ra quân khi vượt qua Long An với tỉ số 8-0, qua đó đã tạo ra kỷ lục mới ở giải này.

Với màn ra quân ấn tương này, chắc chắn những đối thủ tiếp theo sẽ rất dè chừng những học trò của HLV Đinh Thế Nam.

HPN Phú Nhuận có nguy cơ bị Hoàng Thư Đà Nẵng soán ngôi đầu

Sau trận hòa đầy kịch tích trước đại diện số 1 của chủ nhà là Hoàng Thư Đà Nẵng, HPN Phú Nhuận tiếp tục dẫn đầu vị trí nhất bảng với 7 điểm, nhưng đội bóng này đã thi đấu đủ 4 trận.

Nếu như tận dụng được cơ hội trong trận đấu với S. Khánh Hòa thì Hoàng Thư ĐN có thể soán ngôi đại diện của TP. HCM khi lượt đi kết thúc.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:30 22/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục