Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/11: Sốt vé trận Việt Nam gặp Campuchia

10:11 Thứ năm 22/11/2018

Thầy Park sẽ khiếu nại bàn thắng của Văn Toàn; Sốt vé trận Việt Nam gặp Campuchia; Báo Hàn Quốc nhận định Việt Nam sáng cửa vào bán kết,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/11.

Sốt vé trận Việt Nam gặp Campuchia

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra tối 24/11 tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội). Điều này là do SVĐ Mỹ Đình được Bộ VHTTDL, UBND TP.Hà Nội sử dụng cho lễ khai mạc Đại hội TDTT toàn quốc vào tối 25/11. Dù SVĐ Hàng Đẫy có sức chứa 20.000 chỗ ngồi, nhưng VFF cho biết chỉ phát hành 14.000 vé (tức hơn 2/3 số ghế)để đảm bảo an toàn và chắc chắn các CĐV đến sân đều có chỗ ngồi. Hiện tại lượng vé bán ra không đủ nhu cầu của người hâm mộ nên cơn sốt vé đang lên rất cao. Cụ thể, VFF bán vé ở cả 4 khán đài A, B, C, D trên sân Hàng Đẫy.

 Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/11: Sốt vé trận Việt Nam gặp Campuchia - Bóng Đá

Vé xem trận Việt Nam với Campuchia khi được bán ra thị trường đã có giá lên tới 2 triệu đồng 1 cặp.

Dù vậy, khu vực khán đài B, C, D không có ghế ngồi nên vé chỉ được đánh số cửa chứ không có số ghế, khó xác định được số lượng chỗ ngồi thực tế. Bên cạnh đó, do trên tầng 2 khán đài B sân Hàng Đẫy cũng bị những biển quáng cáo rất to án ngữ nên không thể phát hành hơn số vé 14.000. Theo tìm hiểu, giá một cặp vé khán đài A bị nâng lên tới 2.000.000 đồng/cặp. Đa phần những người hỏi mua đều lắc đầu ngán ngẩm bởi giá vé quá cao so với bình thường.

Thầy Park sẽ khiếu nại bàn thắng của Văn Toàn?

Cụ thể, sau khi trọng tài biên phất cờ và trọng tài chính không công nhận bàn thắng của Văn Toàn, HLV Park Hang Seo cho biết ông rất tôn trọng quyết định của trọng tài, thế nhưng vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thể khiếu nại lên BTC AFF Cup về tình huống Văn Toàn bị bắt việt vị sai. Ông Park chia sẻ: "Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài, nhưng sau khi xem lại tình huống của Văn Toàn, nếu trọng tài không chính xác tôi sẽ khiếu nại lên BTC AFF Cup.”

Báo Hàn Quốc nhận định Việt Nam sáng cửa vào bán kết

Theo sát bước chân của thầy trò Park Hang Seo ở giải đấu năm nay, tờ Asia Economic (Hàn Quốc) đã nhận định rằng cơ hội lọt vào vòng bán kết AFF Cup của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn là rất lớn. “ĐT Việt Nam sau trận hòa trước Myanmar đang phải xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng A, AFF Cup 2018 do thua về số bàn thắng. Tuy nhiên, đó dường như không phải là vấn đề trong việc họ giành vé vào bán kết. Bởi vì, đối thủ tiếp theo là Campuchia, yếu hơn Việt Nam khá nhiều.”

Chuyên gia đánh giá hàng thủ Việt Nam tốt nhất AFF Cup 2018

Đánh giá về ĐT Việt Nam dưới thời Park Hang Seo, chuyên gia Đoàn Minh Xương nói: “Điều HLV Park Hang Seo ưu tiên hàng đầu là sự ổn định. Hàng phòng ngự được giữ vững để duy trì sự kiên cố, tạo điều kiện cho tuyến trên yên tâm thi đấu." Có cùng quan điểm trên, cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Ngọc Thanh phân tích: “Điều đầu tiên và cũng là đặc biệt nhất mà ông Park Hang Seo giỏi hơn những HLV tiền nhiệm là sự hợp lý khi ông xây dựng hàng thủ với 3 trung vệ và khi bị phản công sẽ hình thành 6 hậu vệ bảo vệ cầu môn."

Phương Nam | 10:05 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục