Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/09: VFF ấn định ngày “kết duyên” với Kiatisak

09:49 Thứ sáu 22/09/2017

VFF ấn định ngày gặp “Zico Thái”; U16 Việt Nam sẽ khuất phục chủ nhà Mông Cổ; Futsal Việt Nam gặp Afghanistan ở tứ kết,..là những tin chính bóng đá Việt Nam sáng nay.

VFF ấn định ngày gặp “Zico Thái”

 - Bóng Đá

"Zico Thái" sẽ có cuộc gặp gỡ với Liên đoàn bóng đá Việt Nam ngày mai 23/09.

Theo HLV người Thái Lan tiết lộ ông sẽ gặp Chủ tịch hoặc Tổng thư ký VFF trong một sự kiện của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á diễn ra ngày mai (23/09), tại Indonesia. Theo tiết lộ của HLV Kiatisak, ông sẽ đại diện cho Thái Lan gặp gỡ, giao lưu cùng với lãnh đạo của VFF và các nước thành viên, trong sự kiện AFF Awards 2017. Tuy nhiên, HLV Kiatisak vẫn bỏ ngỏ khả năng nộp hồ sơ ứng tuyển vào "ghế nóng" mà đồng nghiệp Nguyễn Hữu Thắng để lại. "Zico Thái" cho biết ông mới từ chức ở Port FC và muốn dành thời gian ngắn nghỉ ngơi bên gia đình.

“Tôi cũng nghe được thông tin là VFF và CĐV Việt Nam có ý định muốn mời tôi làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Thực sự, tôi khá vui khi nghe tin đó, nhưng hiện nay thì tôi chưa nhận được tin nhắn hay trao đổi chính thức nào từ VFF", Kiatisak chia sẻ.  Trao đổi với PV, TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết hiện danh sách các ứng viên vẫn đang được duyệt và tiếp nhận. Vì vậy, không thể chắc chắn gương mặt nào sẽ được đưa vào “vòng chung kết”.

U16 Việt Nam sẽ khuất phục chủ nhà Mông Cổ

 - Bóng Đá

HLV Vũ Hồng Việt hạ quyết tâm cùng U16 Việt Nam có 3 điểm trước chủ nhà Mông Cổ.

Trước trận đấu gặp U16 Mông Cổ, HLV U16 Việt Nam rất thẳng thắn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đối thủ, dù thông tin về đội bóng chủ nhà là không thật sự rõ ràng: "Chúng tôi chưa biết một chút thông tin nào về U16 Mông Cổ. Nhưng việc đội bóng này thất bại với tỉ số (1-10) trước U16 Australia thì chắc chắn chúng tôi quyết tâm dành được 3 điểm trong trận đấu này.”

Đánh bại chủ nhà Mông Cổ tạo động lực cho trận đấu tiếp theo gặp đối thủ khó chịu nhất là U16 Australia là điều mà U16 Việt Nam tính tới. Vậy nên một chiến thắng vừa đủ để U16 Việt Nam không mất quá nhiều sức, đảm bảo sự tự tin cho trận cầu "sinh tử" giành vé tới VCK U16 Châu Á tại Indonesia là điều mà chúng ta hướng tới.

Futsal Việt Nam gặp Afghanistan ở tứ kết

Trước trận đấu với chủ nhà Turkmenistan, tin vui đã đến với thầy trò HLV Miguel Rodrigo khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Đài Bắc Trung Hoa thất thủ 2-5 trước Hong Kong, qua đó giúp ĐT futsal Việt Nam sớm có vé vào tứ kết. Do có được tâm lý thoải mái nên trong hiệp 1, Việt Nam thi đấu khá nhịp nhàng và có bàn dẫn trước Turkmenistan do công của Ngô Ngọc Sơn ở phút 14. Turkmenistan dồn lên tấn công nhằm tìm bàn gỡ và đã tạo ra khá nhiều khó khăn cho Việt Nam. Tuy nhiên, futsal Việt Nam vẫn thể hiện quyết tâm cao cùng lối chơi chặt chẽ, không ít lần có những đợt phản công sắc sảo, khép lại trận đấu Việt Nam thắng 1-0. Qua đó, Thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ gặp Afghanistan - đội nhất bảng B, ở tứ kết vào ngày 23/9.

Hải Phòng, Hà Nội tiêu hao lực lượng trước vòng 19 V-League

Theo đó, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vắng đến 3 gương mặt là Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Thành Chung và Nguyễn Văn Dũng khi tiếp đón Sài Gòn FC trên sân Hàng Đẫy. Trong khi đó thầy trò HLV Đức Thắng cũng không có được sự phục vụ của Đình Trọng do án phạt nguội. Nếu muốn chiếm lại ngôi đầu bảng là Hà Nội FC cần phải có 3 điểm trước Sài Gòn, trong khi đó FLC Thanh Hóa trắng tay ở Cần Thơ.

 - Bóng Đá

Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng thiệt hại lực lượng trước chuyến hành quân vào Quảng Nam.

Hành quân vào xứ Quảng sau những ngày giông bão, Hải Phòng của HLV Trương Việt Hoàng đã dần ổn định sau chiến thắng 3-1 trước Sanna Khánh Hòa. Tuy nhiên, việc mất cả Fagan và Đình Bảo ở tuyến trên chắc chắn sẽ khó khăn lớn cho nhiệm vụ giành 3 điểm của Hải Phòng trên sân Tam Kỳ - Quảng Nam.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 09:00 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục