Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/07: “Sao” trẻ HAGL lên U23 Việt Nam, HLV Dương Minh Ninh nói gì?

07:44 Chủ nhật 22/07/2018

HLV HAGL khen Việt Hưng, Minh Vương; Tiến Linh vẫn chưa nghĩ tới cuộc chạy đua với Đức Chinh; "Nếu có khán giả, chúng tôi còn chơi tưng bừng hơn nữa"…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/07.

HLV HAGL khen Việt Hưng, Minh Vương

Khi biết tin HLV Park Hang-seo triệu tập Triệu Việt Hưng để cùng 7 cầu thủ HAGL khác lên tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018, HLV Dương Minh Ninh cho đó là phần thưởng xứng đáng của họ.

Trong thời gian gần đây, hai cầu thủ này đã tiến bộ rất nhiều và có những đóng góp trong lối chơi chung của HAGL. Việc hai em có tên trong danh sách tập trung dự ASIAD 2018 là phần thưởng rất xứng đáng cho họ.” Ông nói.

 - Bóng Đá

Triệu Việt Hưng xứng đáng có mặt ở U23 Việt Nam.

Tiến Linh vẫn chưa nghĩ tới cuộc chạy đua với Đức Chinh

Chiều ngày 21/7, tại sân Gò Đậu đã diễn ra trận đấu giữa hai CLB Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng. Đây cũng là màn so găng giữa hai chân sút của ĐT Olympic Việt Nam là tiền đạo Tiến Linh và Đức Chinh.

Và sau 90 phút thi đấu, chỉ có Tiến Linh là người thi đấu tốt hơn để giúp đội nhà Bình Dương đánh bại Đà Nẵng với tỷ số 4-1. Mặc dù vậy, chân sút sinh năm 1997 vẫn khẳng định chưa nghĩ đến việc cạnh tranh với Đức Chinh.

 - Bóng Đá

 Tiến Linh để lại dấu ấn trong chiến thắng trước SHB Đà Nẵng.

HLV Nam Định: 'Nếu có khán giả, chúng tôi còn chơi tưng bừng hơn nữa'

Động lực các cầu thủ ít nhiều bị ảnh hưởng khi không có khán giả. Nếu có khán giả, cầu thủ của tôi còn chơi từng bừng hơn nữa. Đây là bài học của CLB và những người thực sự yêu mến đội bóng. Chúng tôi không mong muốn điều này nữa và hy vọng vào sự cổ vũ văn minh. Đó mới thực sự là điều đáng quý", HLV trưởng CLB Nam Định cho hay.

HLV FLC Thanh Hóa: 'CLB Hà Nội có tâm thế của nhà vô địch'

"Độ tinh quái không thể ngày một ngày hai có được. Các cầu thủ phải trải qua nhiều trận đấu, thi đấu những trận đấu lớn. CLB Hà Nội có được điều đó. Họ có bản lĩnh và họ xứng đáng vô địch vì họ có tâm thế của nhà vô địch." HLV Nguyễn Đức Thắng nói sau trận thua Hà Nội FC.

U21 SHB Đà Nẵng rút khỏi vòng loại U21 Quốc gia 2018

Do không có được đầy đủ lực lượng, U21 SHB Đà Nẵng đã xin thôi không tham dự vòng loại U21 Quốc gia ở bảng B vào đầu tháng 8 tới.

Như vậy, bảng B được diễn ra tại Nghệ An chỉ còn sự góp mặt của 4 đội bóng gồm: Bình Định, Khánh Hòa, Đắk Lắk và Sông Lam Nghệ An.

Tịnh Đế | 06:35 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục