Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/07: Nếu là HLV trưởng ĐT Việt Nam, tôi sẽ gọi cậu ấy lên tuyển

09:28 Thứ hai 22/07/2019 | 1

HLV Nam Định chỉ ra gương mặt xứng đáng lên tuyển; HLV trưởng Sanna Khánh Hòa phàn nàn về công tác trọng tài; HLV trưởng Viettel nói lời "cay đắng" với Trọng Đại... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/07.

HLV Nam Định chỉ ra gương mặt xứng đáng lên tuyển

HLV Nguyễn Văn Dũng đã đánh giá rất cao tiền vệ của SHB Đà Nẵng: "Tiền vệ Anh Tuấn là một cầu thủ có kỹ thuật, kỹ năng chơi bóng rất tốt. Nếu là HLV trưởng ĐT Việt Nam, tôi sẽ gọi cậu ấy lên tuyển nhằm xây dựng lối chơi.

Dù Anh Tuấn đang thi đấu rất hay nhưng việc cậu ấy lên tuyển phụ thuộc vào việc có phù hợp với lối chơi mà HLV Park Hang-seo xây dựng hay không."

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/07: Nếu là HLV trưởng ĐT Việt Nam, tôi sẽ gọi cậu ấy lên tuyển - Bóng Đá

 Đặng Anh Tuấn liên tục được tiến cử lên ĐT Việt Nam. Ảnh: Viết Định.

HLV trưởng Sanna Khánh Hòa phàn nàn về công tác trọng tài

Giống một số trận trước thường có sai sót. Rõ ràng, những sai sót này có ảnh hưởng đến trận đấu. Trọng tài trận này có sai sót từ trận gặp Bình Dương trong lượt đi nên cầu thủ có ức chế khi gặp lại,” HLV Võ Đình Tân nói sau trận thua 3-3 trước Viettel.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/07: Nếu là HLV trưởng ĐT Việt Nam, tôi sẽ gọi cậu ấy lên tuyển - Bóng Đá

 HLV Võ Đình Tân không hài lòng với trọng tài.

HLV trưởng Viettel nói lời "cay đắng" với Trọng Đại

"Cậu ấy là một cầu thủ có tố chất nhưng điểm yếu của Trọng Đại là chơi hơi rườm rà. Chúng tôi thường xuyên nhắc nhở khắc phục, cũng có nhưng chưa nhiều. Cách chơi của Đại ở vị trí đấy nên đơn giản thì sẽ cực hay, hơi rườm rà nên tự gây khó cho mình.

Trong tập luyện, chúng tôi cũng nhắc, có thể do thói quen nên phải dần dần. Trong trận này, Đại đá chưa phải tốt nhưng đã có sự cố gắng, nỗ lực lớn, đặc biệt là bàn thắng khai thông thế bế tắc," HLV Nguyễn Hải Biên nhận xét.

Vũ Văn Thanh: "Mục tiêu trước mắt của HAGL là trụ hạng"

"Thời gian vừa qua, đã có những quãng thời gian HAGL không có những kết quả như mong muốn. Có nhiều nguyên nhân để lý giải cho việc này. Cá nhân tôi thấy đôi lúc đội bóng có phần kém may mắn ở một vài thời điểm. Lúc Chevaughn đang chơi tốt thì chẳng may lại gặp phải chấn thương, rồi đội phải đi tìm ngoại binh.

Nói đến ngoại binh thì lúc này, Felipe đang hòa nhập tốt cùng mọi người. Hi vọng mọi thứ sẽ tốt dần lên với HAGL trong thời gian tới. Đội bóng lúc này đang đứng áp chót trên BXH, mục tiêu trước mắt của chúng tôi là trụ hạng," Văn Thanh nói.

Muốn "đòi nợ" Việt Nam, Malaysia gấp rút nhập tịch cho hai cầu thủ

Để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 tại bảng G sắp đến, LĐBĐ Malaysia đang tiến hành thủ tục nhập tịch cho bộ đôi tiền vệ người Kosovo gốc Albania là Liridon Krasnniqi (27 tuổi, hiện đang chơi cho CLB Melaka United) và tiền đạo người Brazil Guilherme de Paula (32 tuổi, CLB Kuala Lumpur).

Tịnh Đế | 08:40 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục