Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/05: ĐT Việt Nam vẫn cần tiền đạo Anh Đức

09:28 Thứ tư 22/05/2019

Tuyển Việt Nam cần Anh Đức; HAGL chiêu mộ thêm trợ lý người Hàn Quốc; Bùi Tiến Dũng lọt TOP 5 pha cứu thua hay nhất... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/05.

Tuyển Việt Nam cần Anh Đức

Theo cựu HLV tuyển Việt Nam Mai Đức Chung, Anh Đức có những điểm mạnh giúp cho hàng công tuyển Việt Nam thi đấu tốt hơn: “Anh Đức là một mũi nhọn tốt của đội tuyển, dù lớn tuổi nhưng Đức vẫn còn nhiều điểm lợi thế như tỳ đè, làm tường và đánh đầu.

Quan điểm của tôi là nên gọi Anh Đức trở lại, có thể giải này hoặc là trận kia cũng được. Có thể xen kẽ sử dụng cậu ấy, trận đá, trận nghỉ hoặc vào sân ở những lúc quyết định miễn sao phát huy hiệu quả và mang về lợi thế cho đội tuyển”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/05: ĐT Việt Nam vẫn cần tiền đạo Anh Đức - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung cho rằng Anh Đức vẫn rất cần cho ĐT Việt Nam.

HAGL chiêu mộ thêm trợ lý người Hàn Quốc

CLB HAGL đã thông báo họ vừa ký hợp đồng với HLV thể lực người Hàn Quốc là Yeong Mok Kim. Anh sẽ đóng vai trò HLV thể lực của đội 1, cũng như tham gia vào việc lên những kế hoạch tương lai lâu dài cho các cầu thủ trẻ để góp phần cải thiện thể lực, vốn chưa phải là điểm mạnh của các cầu thủ đội phóng phố Núi.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 22/05: ĐT Việt Nam vẫn cần tiền đạo Anh Đức - Bóng Đá

 Yeong Mok Kim là HLV thể lực mới của HAGL.

Bùi Tiến Dũng lọt TOP 5 pha cứu thua hay nhất

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có cơ hội ra mắt đội bóng mới trong chiến thắng 3-2 của CLB Hà Nội trước SHB Đà Nẵng tại vòng 10 V-League 2019 tối 19/5.

Dù mắc sai lầm dẫn tới việc SHB Đà Nẵng có bàn gỡ hòa 1-1 nhưng thủ thành Tiến Dũng cũng đã để lại dấu ấn với pha cản phá nhanh nhạy và tình huống này được bình chọn lọt Top 5 pha cứu thua xuất sắc nhất vòng 10.

VFF cảnh báo thông tin bán vé giả trận U23 Việt Nam

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có những cảnh báo về thông tin bán vé giả trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar diễn ra lúc 17h00 ngày 7/6 trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ).

Trong thông báo của mình, VFF nêu rõ: Hiện nay đã xuất hiện rất nhiều trang mạng xã hội đăng tải thông tin giả mạo bán vé xem trận đấu nhằm trục lợi bất chính. Do vậy, khán giả hâm mộ cần hết sức cẩn trọng, tuyệt đối không tiến hành bất cứ giao dịch nào với các trang bán vé không phải trang bán vé của VFF để tránh bị lừa mất tiền hoặc mua phải vé giả, vé có mức giá cao hơn quy định. Về kế hoạch phát hành vé phục vụ khán giả hâm mộ, VFF sẽ có thông báo chính thức vào ngày 24/5 tới.

Thắng Philippines 1-0, Việt Nam giành HCĐ giải U15 nữ ĐNA 2019

Bàn thắng duy nhất của Nhật Lan vào lưới U15 nữ Philippines trong trận đấuchiều nay (21/5) đã giúp U15 nữ Việt Nam giành huy chương Đồng giải bóng đá U15 nữ Đông Nam Á 2019, diễn ra tại Chonburi, Thái Lan.

Tịnh Đế | 08:40 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục