Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/6: Đội nhà thi đấu bạc nhược, Công Vinh muối mặt xin lỗi khán giả

09:50 Thứ tư 21/06/2017

HAGL đau đầu ở tuyến tiền vệ; Văn Toàn kịp trở lại ở giai đoạn lượt về;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/6.

Công Vinh xin lỗi khán giả TP. HCM

Chứng kiến trận thua bạc nhược của đội nhà trước SLNA chiều 20/6, nhiều CĐV có mặt trên sân Thống Nhất rất bức xúc. Trước tình cảnh này, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã xuống tận nơi để xin lỗi.

 - Bóng Đá

Công Vinh xin lỗi khán giả TP.HCM khi hiệp 1 kết thúc.

Cựu tiền đạo này chia sẻ: “Việc đội bóng có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương khiến cho TP.HCM không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Hy vọng khán giả sẽ đồng hành cùng đội bóng trong thời điểm khó khăn này. Công Vinh xin hứa với khán giả, nếu tiếp tục được tin tưởng, tôi sẽ đưa về cho CLB nhiều cầu thủ chất lượng. Chắc chắn CLB TP.HCM sẽ mạnh hơn nữa”.

HAGL đau đầu ở tuyến tiền vệ

Việc có quá nhiều cầu thủ nhất lượng ở hàng tiền vệ như Tuấn Anh, Minh Vương, Ngọc Quang hay Hoàng Nam lẫn Thanh Hậu. BHL HAGL đang tỏ ra rất đau đầu khi không biết phải dùng ai bỏ ai trên băng ghế dự bị.

 - Bóng Đá

Sự trở lại của Tuấn Anh khiến hàng tiền vệ HAGL trở nên chật chội.

“Dùng ai bỏ ai là cả vấn đề của HAGL vào lúc này bởi các em đều có trình độ ngang nhau. Điều này rất tích cực khi đội hình luôn có sự cạnh tranh cao, không ai có thể tự mãn cả.

Nhưng ngược lại BHL sẽ rất đau đầu bởi ai cũng muốn ra sân, ai cũng có điểm mạnh và đều tiềm năng cả, trong khi suất ở khu giữa sân là có hạn.” Một thành viên trong BHL đội bóng phố Núi cho biết.

Đỗ Merlo chỉ bị choáng nhẹ

Sau tình huống nỗ lực băng vào dứt điểm sau đường chuyền của đồng đội, đầu của tiền đạo Đỗ Merlo đã đập vào cột dọc khiến cầu thủ này bất tỉnh.

Tuy nhiên, sau một vài một được các nhân viên y tế chăm sóc thì cầu thủ này đã trở lại bình thường. Trao đổi sau trận đấu, một nhân viên trong đội ngũ y tế của SHB Đà Nẵng xác nhận tiền đạo này chỉ bị choáng nhẹ và không có gì quá nghiêm trọng.

Văn Toàn kịp trở lại ở giai đoạn lượt về

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã bình phục chấn thương trước khi HAGL bước vào giai đoạn lượt về V-League 2017. Tiền đạo này dính chấn thương dãn dây chằng gối trong trận đấu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa hôm 8/4. Kể từ đó đến nay, anh không thể ra sân thi đấu từ cấp CLB cho đến các ĐTQG.

Được biết, Văn Toàn đủ khả năng ra sân ngay ở màn so tài giữa HAGL và B.Bình Dương – trận đấu đầu tiên của lượt về V-League 2017 sau đây 4 ngày.

U17 Việt Nam thận trọng trước trận đấu với U17 Campuchia

Sáng 20/6, tại SVĐ Olympic đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giao hữu giữa ĐT U17 Campuchia và U17 Việt Nam. Theo đó, HLV Nguyễn Mạnh Cường bày tỏ sự tôn trọng tuyệt đối trước đội chủ nhà bởi trước đó U17 Campuchia đã nhận được chỉ thị của Thủ tướng Hunsen là cần phải thi đấu hết mình và đẹp mắt.

Trận giao hữu giữa U17 Campuchia và U17 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 21/6/2017 trên SVĐ quốc gia Olympic ở thủ đô Phnom Penh.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 09:00 21/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục