Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/10: Tuấn Anh mang niềm hy vọng của HAGL trở lại

10:03 Thứ bảy 21/10/2017

Tuấn Anh bình phục chấn thương; Công Vinh đàm phán mời HLV Calisto;… là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/10.

Tuấn Anh trở lại, tiếp thêm hy vọng có điểm cho HAGL

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh không thi đấu cho HAGL kể từ đầu tháng 9 do chấn thương. 

Tiền vệ người Thái Bình đã hoàn toàn hồi phục chấn thương để cùng HAGL làm khách trên sân của đội đầu bảng Quảng Nam, ở trận đấu chiều 21/10 tại vòng 22 V-League 2017.

“Tuấn Anh đã tập luyện bình thường cùng HAGL những ngày vừa qua. Chấn thương của cậu ấy đã ổn và đi cùng đội bóng ra Quảng Nam. Tuy nhiên, cậu ấy có được ra sân hay không còn tùy thuộc vào quyết định cuối cùng của HLV trưởng,” Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Công Vinh đàm phán mời HLV Calisto dẫn dắt CLB TP.HCM

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh tiết lộ 3 cái tên được đội bóng này nhắm đến cho chiếc ghế nóng mà HLV Alain Fiard để lại vào mùa tới. Trong đó có HLV Hữu Thắng và vị chiến lược gia thành công nhất với ĐT Việt Nam, HLV Calisto

Công Vinh cho biết tất cả đang trong quá trình thương thảo: "Thực tế, ngoài HLV Miura còn có 2 HLV được CLB TP.HCM nhắm đến là HLV Hữu Thắng và HLV Calisto. Tuy nhiên, do tất cả vẫn đang trong quá trình đàm phán nên tôi chưa tiện tiết lộ thông tin gì cả".

Bộ 3 cầu thủ U22 Việt Nam nằm trong ĐHTB Đông Nam Á

Trên diễn đàn ASEAN Football Community, người hâm mộ khắp Đông Nam Á đã cùng chọn ra đội hình U22 ấn tượng nhất. Việt Nam có 3 gương mặt xuất hiện trong đội hình tiêu biểu gồm Xuân Trường, Văn Thanh và Quang Hải. Thái Lan cũng có 3 cái tên là thủ môn Rattanai Songsangchan, hậu vệ Chaowat Veerachat cùng tiền đạo Chenrop Samphaodi. Indonesia có sự góp mặt của hậu vệ Hansamu Yama Pranata, tiền vệ Evan Dimas.

Trụ cột Hải Phòng xin nghỉ vì bận cưới vợ

Hậu vệ phải Nguyễn Anh Hùng của Hải Phòng sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân Vinh của SLNA tại vòng 22 V-League 2017 vào chiều nay (20/10). Lý do mà cậu học trò cưng của HLV Trương Việt Hoàng đưa ra là bởi … anh bận “rước nàng về dinh” tại quê nhà Nghĩa Đàn, Nghệ An.

Theo đúng kế hoạch, Anh Hùng và cô bạn gái sẽ cùng nhau lên xe hoa vào ngày hôm nay (21/10), tức chỉ một ngày sau chiến thắng đầy kịch tính của Hải Phòng trước SLNA.

Futsal Việt Nam thất bại trước Croatia trong ngày ra quân

Chiều 20/10 đội tuyển Futsal Việt Nam đã thi đấu trận đầu tiên gặp đội tuyển Croatia tại giải Futsal Quốc tế Trung Quốc 2017 (CFA International Futsal Tournament 2017). Croatia được đánh giá là ứng cử viên nặng ký vô địch giải này, giống như đội Ucraina giải 2016. Hiệp 1, hai đội không thăm dò nhau mà nhập cuộc ngay. Mặc dù bị các cầu thủ Croatia pressing nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn bình tĩnh phối hợp triển khai tấn công. Cả hai bên đều tạo được một số cơ hội nhưng không thành bàn. Tuy nhiên ở hiệp 2, đội bạn thể hiện sự vượt trội với 3 bàn thắng, còn Việt Nam chỉ có 1 bàn danh dự của Văn Vũ.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:10 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục