Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/09: Minh Vương dẫn đầu vua phá lưới nội, Công Phượng nhận tin buồn tại Bỉ

09:57 Thứ bảy 21/09/2019

Đánh bại Sài Fòn 4-1, TP.HCM chắc nhắn ngôi Á quân; Minh Vương dẫn đầu vua phá lưới nội; Công Phượng nhận tin sốc giải VĐQG Bỉ,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/09.

Minh Vương dẫn đầu vua phá lưới nội

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/09: Minh Vương dẫn đầu vua phá lưới nội, Công Phượng nhận tin buồn tại Bỉ - Bóng Đá

Minh Vương dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội. Ảnh: Minh Trần. 

Cú hat-trick vào lưới Hải Phòng ở vòng 24 đã giúp tiền vệ HAGL Trần Minh Vương chạm mốc 10 bàn ở V League 2019, qua đó, vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội. Anh là cầu thủ Việt Nam duy nhất nằm trong nhóm các chân sút đã có từ 10 bàn trở lên mùa này.

Đánh bại Sài Gòn 4-1, TP.HCM chắc nhắn ngôi Á quân

TP.HCM đã đánh bại đội bóng cùng thành phố là Sài Gòn FC với tỉ số chung cuộc 4-1 ở trận đấu thuộc vòng 24 của V-League 2019. Với 3 điểm dễ dàng có được trong trận derby của bóng đá thành phố Hồ Chí Minh, thầy trò HLV Chung Hae Soung chính thức giành ngôi Á quân của V-League 2019. Trận đấu vòng 24 V-League 2019, TP.HCM chào đón sự trở lại của Trần Phi Sơn – cầu thủ được mệnh danh “Ronaldo Việt Nam” sau thời gian dài tiền vệ gốc Nghệ An vật lộn với chấn thương. Phi Sơn được ông thầy người Hàn Quốc tung vào sân ở hiệp hai và có một số pha bóng khiến khán giả có mặt trên sân Thống Nhất phải trầm trồ.

SHB Đà Nẵng đấu với Thanh Hóa

Thanh Hóa đang chưa biết tới mùi chiến thắng sau 8 trận gần đây, thu về vỏn vẹn 1/24 điểm tối đa. Cách đây 1 tháng, BLĐ CLB đã tiến thành thay HLVnhưng Thanh Hóa không đổi được vận. 3 trận dưới thời tân HLV Mai Xuân Hợp, Thanh Hóa đều trắng tay, lần lượt trước Hải Phòng (0-3), Sài Gòn (0-2) và Quảng Ninh (1-3).

Thanh Hóa đang đứng áp chót bảng xếp hạng và họ đang đứng trước nguy cơ cao phải đá trận play-off. Khó khăn chồng chất khó khăn khi Thanh Hóa sẽ phải làm khách tại Đà Nẵng. Đà Nẵng đang hừng hực khí thế sau chiến thắng 4-1 ngay trên sân của Quảng Nam. Đội bóng sông Hàn đang quyết tâm giành chiến thắng để chen chân vào TOP 3.

HLV Bình Dương tôi rất ức chế với các trọng tài

HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương đã tỏ ra rất giận dữ với công tác trọng tài trong trận đấu Viettel, khi học trò của mình bị cướp trắng bàn thắng vào những phút bù giờ. Cụ thể, xuất phát từ tình huống phản công nhanh của Bình Dương, hậu vệ của Viettel phạm lỗi ở khu vực giữa sân. Đội bóng áo xanh thực hiện một tình huống đá phạt nhanh, và tiền đạo Tiến Linh sau đó đã dứt điểm thành công gỡ hòa 2-2 cho Bình Dương. Tuy nhiên sau khi hội ý với trọng tài biên, trọng tài chính Trương Hồng Vũ đã “bẻ còi” không công nhận bàn thắng của Bình Dương.

Sau trận HLV Thanh Sơn bức xúc nói: “Cách trọng tài điều hành trận đấu khiến tôi rất ức chế. Họ đeo bộ đàm làm gì để rồi phối hợp thiếu ăn ý như vậy. Nếu xem lại tình huống trước Tiến Linh, tất cả sẽ biết cầu thủ Bình Dương có phạm lỗi với đối thủ hay không. Vấn đề ở đây là tôi thấy khi trọng tài sai, Ban kỷ luật sẽ xử phạt trọng tài, nhưng kết quả trận đấu vẫn không thay đổi, vậy chuyện khiếu nại đâu có nghĩa lý gì.”

Công Phượng nhận tin sốc giải VĐQG Bỉ

CLB Sint-Truidense (STVV) đã công bố danh sách đăng ký thi đấu ở vòng 8 giải VĐQG Bỉ - Jupiler Pro League gặp đối thủ Sporting Charleroi. Ở trận đấu lần này, tiền đạo Công Phượng tiếp tục đóng vai trò khán giả khi không được HLV Marc Brys đăng ký trong danh sách. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp, Công Phượng bị "bỏ rơi" sau khi trở lại Bỉ từ đợt tập trung ĐT Việt Nam đấu Thái Lan hôm 5/9. Trước đó, anh đã không có cơ hội ra sân ở trận STVV gặp đối thủ yếu Waasland Beveren ở vòng 7.

Phương Nam | 09:55 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục