Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/08: "Vô địch SEA Games 29 là bình thường!”

12:27 Thứ hai 21/08/2017 | 2

Bầu Đức tin U22 Việt Nam vô địch; Hữu Thắng chưa chắc sử dụng Tuấn Anh trong trận U22 Indonesia;…là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/8.

Bầu Đức tin U22 Việt Nam sẽ vô địch

 - Bóng Đá

 Bầu Đức tin U22 Việt Nam vô địch.

Ông chỉ rõ: “Lứa cầu thủ của HLV Hữu Thắng bản lĩnh và dày dạn hơn rất nhiều so với đồng nghiệp ở Đông Nam Á. Bọn nhỏ từng trải qua hàng chục giải quốc tế, thêm ba năm lăn lộn ở V-League thì tích lũy kinh nghiệm đầy mình rồi. U-22 Việt Nam có sức khỏe, có tâm lý thi đấu tốt, vậy thì sợ ai nữa? Thầy trò Hữu Thắng đăng quang SEA Games lần này là bình thường thôi! Tôi nuôi lứa cầu thủ nhỏ 10 năm qua để kết hợp với các tài năng trẻ khác chỉ mong chờ đến ngày gặt hái HCV thôi. Hơn nửa thế kỷ chưa vô địch SEA Games, còn ít ỏi gì nữa? Bóng đá Việt Nam phải lên ngôi số một Đông Nam Á rồi mới tính những chuyện lớn hơn”.

Hữu Thắng chưa chắc sử dụng Tuấn Anh trong trận U22 Indonesia

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có một trận đáu xuất sắc, qua đó nhận được không ít lời khen từ người hâm mộ và thuyền trưởng U22 Việt Nam. Khen Tuấn Anh, nhưng HLV Hữu Thắng cũng không quên các cầu thủ khác, ông nói: “Đông Triều, Duy Mạnh, Xuân Trường đều là những cầu thủ tốt nên chúng tôi có thể chọn lựa sử dụng cầu thủ này cho trận này, cầu thủ kia cho đối thủ khác, không ai là chắc chắn cả. Đội bóng có nhiều sự lựa chọn hẳn nhiên là tốt hơn rất nhiều so với chỉ đóng khung 1 hay 2 người ở các vị trí cố định. Vì thế tùy tính chất trận đấu và tùy đối thủ mà tôi quyết định có sử dụng Tuấn Anh hay không”.

HLV Mai Đức Chung tiết lộ "tuyệt chiêu" để đánh bại ĐT nữ Myanmar

Được hỏi về bí quyết làm nên chiến thắng 3-1 trước Myanmar, HLV Mai Đức Chung của đội tuyển nữ Việt Nam cho biết: “Quan trọng nhất là chúng tôi đã chấp hành chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện là thi đấu hết sức bình tĩnh, vui vẻ. Ngay cả khi đội bóng bị gỡ hoà 1-1 tôi cũng vẫn rất bình tĩnh”.

Huy Toàn dính chấn thương, SHB Đà Nẵng khủng hoảng lực lượng

Sau khoảng 5 phút vào sân thay Đỗ Merlo, anh bị lật cổ chân sau khi đỡ cú đá phạt của Kizito. Theo đó, anh sẽ phải mất 15 ngày để hồi phục.

Ngoài Huy Toàn, sau trận đấu tập với Than.QN thì SHB Đà Nẵng chỉ còn đúng 15 người lành lặn bao gồm 3 thủ môn. Trung vệ Anh Quang bị dãn dây chằng, Thanh Nam, Thái Sung, Anh Tuấn, Việt Anh và Hoàng Quãng đều chưa hoàn toàn bình phục.

Than KSVN lên ngôi vô địch giải bóng đá nữ U19 Quốc gia 2017

Dù sớm được xác định là đội vô địch sớm trước 2 lượt trận, các cầu thủ Than KSVN vẫn bước vào trận đấu cuối gặp chủ nhà TP Hồ Chí Minh với tinh thần tôn trọng đối thủ. Trong khi các cầu thủ đội bóng đất mỏ thi đấu hoàn toàn thoải mái vì các cầu thủ chủ nhà cũng thi đấu đầu cống hiến và quyết tâm.

 Mặc dù vậy, bàn thắng duy nhất do Hà Thị Nhài  lập công cho Than KSVN ở phút 68 cũng là tình huống ghi bàn cuối cùng trong trận đấu, ấn định chiến thắng thứ 6 cho đội bóng đất mỏ tại giải. Thắng trận, đội bóng đất Mỏ đã xuất sắc lên ngôi vô địch tại giải năm nay.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 11:04 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục