Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/08: HLV Bahrain phát biểu sốc trước cuộc chạm trán U23 Việt Nam

07:57 Thứ ba 21/08/2018 | 1

HLV Bahrain "mù tịt" về U23 Việt Nam; Hùng Dũng về Việt Nam chữa trị; Sắp có bản quyền ASIAD 2018?... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/08.

HLV Bahrain "mù tịt" về U23 Việt Nam

Khi được các phóng viên Việt Nam hỏi về đối thủ kế tiếp sẽ là thầy trò HLV Park Hang-seo, chiến lược gia người Tunisia đã cho hay: “Thực sự tôi không biết gì về U23 Việt Nam. Bởi như đã nói, chúng tôi không quan tâm U23 Việt Nam trước trận đấu này.

Và từ đầu giải đến giờ, Bahrain cũng không xem trận đấu nào có U23 Việt Nam. Tất nhiên, để chuẩn bị cho trận đấu chúng tôi cũng sẽ coi lại băng hình để tìm ra điểm mạnh – yếu của U23 Việt Nam như một bước chuẩn bị quan trọng cho mỗi trận đấu mà thôi...”

 - Bóng Đá

 HLV U23 Bahrain hoàn toàn không biết thông tin gì về U23 Việt Nam.

Hùng Dũng về Việt Nam chữa trị

Nói về tình hình chấn thương hiện tại của tiền vệ U23 Việt Nam - Đỗ Hùng Dũng, bác sĩ Tuấn cho biết: “Hùng Dũng được chẩn đoán bị gẫy 2 đốt ngón cái chân trái. Chúng tôi đã tiến hành kéo giãn, bó bột cố định chấn thương của cậu ấy. Trong vòng 1 đến 2 ngày tới, chúng tôi sẽ chuyển Dũng về Việt Nam và mời các bác sỹ đầu ngành về y học thể thao, chấn thương chỉnh hình để hội chẩn về chấn thương của cầu thủ này cũng như những hướng điều trị tiếp theo. Thời gian dự kiến hồi phục khoảng 6 tuần.”

 - Bóng Đá

 Hùng Dũng sẽ quay về Việt Nam để điều trị tốt hơn.

Sắp có bản quyền ASIAD 2018?

Đại diện một đơn vị truyền hình tại Việt Nam đang thương thảo với đối tác nắm giữ bản quyền truyền hình ASIAD 2018 để có thể đưa hình ảnh Đại hội thể thao châu Á lên sóng truyền hình Việt Nam một cách hợp pháp.

Danh tính của đơn vị truyền hình này chưa được tiết lộ nhưng có thông tin cho biết không phải là VTV, và là một doanh nghiệp có trụ sở ở miền Bắc.

Thông qua giới thiệu của một nhân vật có nhiều năm làm việc trong ngành thể thao, đơn vị truyền hình này đã được tiếp cận với đối tác đang nắm giữ bản quyền truyền hình ASIAD 2018 tại Việt Nam.

Đội tuyển nữ Việt Nam đầy hứng khởi trên sân tập trước trận gặp Nhật Bản

Trước buổi tập, HLV trưởng Mai Đức Chung dành 15 phút họp toàn đội để đánh giá trận đấu gặp Thái Lan và rút kinh nghiệm ngay trên sân. Thay mặt ban huấn luyện, HLV Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ, dành lời khen ngợi các cầu thủ đã thi đấu tốt trong trận đấu với Thái Lan, tuân thủ tốt đấu pháp, tạo ra nhiều cơ hội hơn đối phương và giành chiến thắng đầy thuyết phục.

Trong gần 1 giờ đồng hồ còn lại trên sân tập, HLV trưởng Mai Đức Chung chia 2 nhóm cầu thủ trong đó nhóm đã thi đấu tập phục hồi với trợ lý Vũ Bá Đông, nhóm còn lại tiếp tục thực hiện giáo án với các trợ lý. Mặc dù phải tập luyện ở khung giờ khá nắng và nóng nhưng toàn đội đều giữ được không khí tập luyện hứng khởi, không hề thấy sự mệt mỏi trên khuôn mặt các cầu thủ nữ Việt Nam.

Viettel so tài cùng SLNA ở chung kết U15 quốc gia

Ứng viên hàng đầu cho chức vô địch đã phải vô cùng vất vả mới vượt qua B.Bình Dương ở trận bán kết 2 chiều 20/8 tại sân Thống Nhất với tỉ số 2-1.

Giành chiến thắng trong trận bán kết 2, Viettel sẽ gặp SLNA ở trận tranh Cúp vô địch. Đây là kịch bản đúng như dự đoán của giới chuyên môn trước khi mùa giải khởi tranh.

Tịnh Đế | 06:50 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục