Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/07: Báo Thái ngại ĐT Việt Nam vì điều này

09:28 Chủ nhật 21/07/2019

Việt Nam vượt trội Thái Lan về tinh thần thi đấu; Công Phượng dự bị, Sint-Truidense thua đậm; Thầy Park không dẫn dắt U22 Việt Nam đấu Guus Hiddink... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/07.

Việt Nam vượt trội Thái Lan về tinh thần thi đấu

"Thứ nhất, đây là bảng đấu thú vị và “điên rồ” khi các đội mạnh nhất khu vực Đông Nam Á cùng nằm vào một bảng. Nó giống như AFF Cup mở rộng với vị khách mời UAE.

Thứ hai, đây có thể coi là bảng đấu may mắn cho Thái Lan khi không phải chạm trán với những cường quốc bóng đá châu lục như Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia. Cũng không phải gặp những đối thủ rất khó chịu đến từ Tây Á như Iran, Iraq, Ả Rập Saudi.

Thứ ba, có thể xem Việt Nam là đối thủ chính ở bảng G tranh chấp 1 trong 2 vị trí dẫn đầu với Thái Lan. Nhưng phải thừa nhận một thực tế, Việt Nam đang vượt trội Thái Lan về chiến thuật và tinh thần thi đấu. Tuy nhiên, Thái Lan có lực lượng mạnh hơn và chúng ta sẽ “quyết tử” với Việt Nam để giành vé đi tiếp.

Thứ tư, đây là bảng đấu không quá khó với Thái Lan và đội bóng xứ chùa Vàng đủ khả năng đi tiếp. Việt Nam cũng nghĩ như Thái Lan.

Cuối cùng, HLV Akira Nishino với tài năng và kinh nghiệm của ông sẽ giúp đội tuyển Thái Lan trở nên dễ dàng hơn ở vòng loại World Cup 2022” tờ Siam Sport của Thái Lan viết.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/07: Báo Thái ngại ĐT Việt Nam vì điều này - Bóng Đá

 Báo Thái ngại tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam.

Công Phượng dự bị, Sint-Truidense thua đậm

Trong ngày Công Phượng không được ra sân, các cầu thủ Sint-Truiden đã phải nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-4 trước đối thủ PAOK ở trận giao hữu mới đây.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/07: Báo Thái ngại ĐT Việt Nam vì điều này - Bóng Đá

 Công Phượng không được ra sân trong trận giao hữu mới đây của Sint-Truidense.

Thầy Park không dẫn dắt U22 Việt Nam đấu Guus Hiddink

Do lịch thi đấu, tập trung của 2 đội tuyển sát nhau nên HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ dồn toàn lực cho sự chuẩn bị của ĐTQG ở trận mở màn bảng G vòng loại World Cup 2022 trên sân của Thái Lan. Trợ lý Kim Han Yoon sẽ thay thế thầy Park dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam đấu giao hữu với U22 Trung Quốc.

HLV SLNA lý giải phong độ chưa tốt

SLNA vẫn chưa biết mùi chiến thắng ở giai đoạn lượt về V-League 2019. Ngoài trận thua 0-2 trước Thanh Hóa ở vòng 15 thì ở 2 trận đấu được chơi trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC thì đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đều bị cầm hòa.

HLV Nguyễn Đức Thắng đã chỉ ra nguyên nhân SLNA chưa thắng ở giai đoạn lượt về V-League 2019: “Trong bóng đá có rất nhiều lý do để dẫn đến kết quả không tốt. Ở trận đấu với Sài Gòn FC tại vòng 16 V-League 2019, SLNA không được may mắn và các cầu thủ không đủ tỉnh táo để giành chiến thắng. Do đó, chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu một, đặc biệt là ở cuộc đọ sức với HAGL”.

An Giang áp sát khu vực tranh vé đi play-off

Sau khi “đòi nợ” thành công trước Huế với chiến thắng 4-0 ở vòng đấu trước, An Giang tiếp tục giành thêm 3 điểm qua chiến thắng trước Đồng Tháp trên sân nhà ở vòng 14.

Trận thắng trên đã giúp họ thu hẹp khoảng cách với Bình Phước và Phố Hiến để mở hy vọng tranh tấm vé đi dự play-off.

Tịnh Đế | 08:40 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục