Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/06: HLV Chelsea đến Việt Nam; Tài Em bức xúc nhận tin Hà Nội cho điểm

07:57 Thứ năm 21/06/2018 | 1

HLV Chelsea tới Việt Nam dẫn dắt giải phong trào; HLV Sài Gòn nói gì khi bị mang tiếng được Hà Nội cho điểm; U19 Việt Nam tiếp tục thắng đậm trên đất Trung Quốc,... sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/06.

HLV Chelsea tới Việt Nam dẫn dắt giải phong trào

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/06: HLV Chelsea đến Việt Nam; Tài Em bức xúc nhận tin Hà Nội cho điểm - Bóng Đá

3 HLV Chelsea gồm HLV Laurence Griffin, Steven O’Reilly, và Max Douglas Fouracre đã có mặt tại Việt Nam.

Được biết, giải đấu Chelsea Yokohama Fans Cup 2018 đã bước vào giai đoạn cuối sau loạt trận đấu sôi nổi, hào hứng ở vòng loại. Tuy là giải đấu phong trào và được tổ chức cho những người hâm mộ Chelsea tại Việt Nam nhưng nó được đánh giá là quy mô với sự góp mặt của 30 đội bóng tại 3 miền. Sự xuất hiện của 3 HLV Chelsea gồm HLV Laurence Griffin, Steven O’Reilly, và Max Douglas Fouracre, đây cũng là một điểm nhấn đặc biệt, giúp giải đấu trở nên chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn. Các chuyên gia này được đơn vị tổ chức Yokohama mời sang Việt Nam để tham dự và huấn luyện cho các đội lọt vào vòng chung kết và các học viên nhí của trường đào tạo bóng đá Amitie.

HLV Sài Gòn nói gì khi bị mang tiếng được Hà Nội cho điểm

Bằng khát khao và nỗ lực của mình Sài Gòn FC đã đánh bại Hà Nội 5-2 ở lượt trận thứ 14 V-League 2018. Tuy nhiên, sau trận đấu không ít lời nhận xét đội bóng chủ sân Thống Nhất được Hà Nội FC cho điểm trên sân nhà. Không khỏi bức xúc trước vấn đề này, HLV Phan Văn Tài Em của Sài Gòn FC chia sẻ với truyền thông: “Những ai đã xem trận đấu này thì rõ ràng không thể phủ nhận công sức của các cầu thủ bên phía Sài Gòn FC. Tất cả anh em trong đội đã thi đấu như những chiến binh và chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng.

Thực tế, mùa giải năm nay Hà Nội FC mạnh nhưng chúng tôi không sợ, bởi khi đã bị rơi vào thế đường cùng thì quyết tâm sẽ rất lớn. Anh em trong đội đã làm được điều đó, tôi thật sự vui mừng vì những gì đội bóng đã làm được. Bên cạnh đó, sự trở lại của Ngọc Duy giúp Sài Gòn FC kiểm soát bóng và tổ chức tấn công dễ hơn. Những ai đã xem trận đấu này thì rõ ràng không thể phủ nhận công sức của các cầu thủ.”

U19 Việt Nam tiếp tục thắng đậm trên đất Trung Quốc

Để chuẩn bị tốt nhất cho giải vô địch U19 Đông Nam Á 2018 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 7 tới, ĐT U19 Việt Nam đã có chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày từ 15 -25/06/2018 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Ở trận giao hữu thứ hai trên đất Trung Quốc, U19 Việt Nam tiếp tục có chiến thắng ấn tượng 5-0 trước CLB Meizhou Meixian Techand. Cách đây 3 ngày, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng từng đánh bại đối thủ 6-0 ở trận giao hữu đầu tiên. Được biết, ĐT U19 Việt Nam còn một trận tái đấu Meizhou Mexian Techand cũng như gặp đội B của CLB Quảng Châu Evergrande vào ngày 24/06 tới trước khi về nước.

Bầu Tú “đài thọ” 150 triệu đồng tại VCK U17 Quốc gia 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/06: HLV Chelsea đến Việt Nam; Tài Em bức xúc nhận tin Hà Nội cho điểm - Bóng Đá

Công ty Thái Sơn Nam của bầu Tú tiếp tục đài thọ giải U17 Quốc gia 2018. 

Với sự tài trợ năm thứ 8 liên tiếp của thương hiệu Thái Sơn Nam (Công ty của bầu Tú – Chủ tịch Trần Anh Tú), giải đấu năm nay có tổng giá trị tiền thưởng 150 triệu đồng. Đội vô địch được thưởng 50 triệu đồng, đội xếp thứ nhì được tặng 30 triệu đồng, hai đội đồng hạng ba được thưởng 20 triệu đồng/đội, giải phong cách 10 triệu đồng. VCK U17 Quốc gia năm nay được tổ chức từ ngày 26/06 đến ngày 06/07 tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF. Với sự góp mặt của đội chủ nhà PVF cùng 7 đội bóng xuất sắc gồm Công An Nhân Dân, Viettel, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai, Becamex Bình Dương, An Giang. Tám đội dự vòng chung kết được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn mỗi bảng 2 đội vào bán kết, hai đội thắng bán kết sẽ đá chung kết tranh ngôi vô địch

HLV Minh Phương lo giữ quân mùa World Cup 2018

Mới đây, HLV trưởng CLB SHB Đà Nẵng - Nguyễn Minh Phương chia sẻ với báo giới rằng ông khá lo lắng khi V-League diễn ra song song với thời điểm World Cup 2018 thi đấu. Việc này sẽ ảnh hưởng đến nhiều yếu tố, trong đó có công tác quản lý, giám sát cầu thủ: "Lịch thi đấu V-League giai đoạn này rất dày. Đặc biệt, đây là thời điểm diễn ra World Cup, mọi người khắp thế giới ai cũng háo hức, các cầu thủ của chúng tôi cũng vậy. Vì thế, chúng tôi phải nâng cao công tác quản lý, giám sát cầu thủ để tránh tình trạng các em thức khuya xem bóng đá, ảnh hưởng sức khỏe”, HLV Minh Phương chia sẻ.

Đình Viên | 07:50 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục