Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/05: Quang Hải, Văn Thanh có thể tỏa sáng ở J-League 1?

09:33 Thứ hai 21/05/2018

CĐV Thái Lan muốn Quang Hải, Văn Thanh sang J-League 1; Thua trận thứ 6 cùng Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói gì?; Văn Đức được khen ngợi trong trận hòa Quảng Nam…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/05.

CĐV Thái Lan muốn Quang Hải, Văn Thanh sang J-League 1

Những CĐV Thái Lan cho rằng, J-League 1 không phải một giải đấu quá cao siêu nên chuyện các cầu thủ nước này có thể tỏa sáng tại đây là điều bình thường.

Thậm chí, như phân tích từ tài khoản Sakkarin Daorai, thì ngay cả những tài năng của bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Văn Thanh, Văn Lâm hay Tiến Dũng cũng có thể thành công nếu sang J-League 1 thi đấu: “Công bằng mà nói nếu Văn Thanh, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Văn Lâm sang thi đấu tại J1 có khi cũng sẽ tỏa sáng”.

 - Bóng Đá

 Văn Thanh, Quang Hải có đủ khả năng chơi ở J-League 1?

Thua trận thứ 6 cùng Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói gì?

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định cho rằng, việc phải đối đầu với Hà Nội FC, một đội bóng đang giữ ngôi vị đầu bảng với thành tích bất bại là một điều rất khó khăn khi Hà Nội hơn hẳn về chuyên môn và sự đồng đều.

Ông nói: "Không phải tự nhiên Hà Nội giành được vị trí đầu bảng. Nam Định thua trận đấu này không có gì là quá thất vọng. Thua Hà Nội không phải vấn đề gì lớn. Quan trọng là tinh thần và sự cố gắng của đội trước CLB Hà Nội

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Văn Sỹ bình thản với trận thua trước Hà Nội FC.

Văn Đức được khen ngợi trong trận hòa Quảng Nam

Chứng kiến phong độ rất cao của Phan Văn Đức, HLV Đức Thắng hết lời ca ngợi: “Mỗi khi có cơ hội ra sân, Văn Đức chỉ có 2 từ đá bóng trong đầu. Cậu ấy rất nỗ lực trên sân tập và liên tục ghi bàn trong khoảng thời gian gần đây. Phong độ tốt của Văn Đức là tín hiệu vui cho cá nhân cậu ấy, và cả tập thể SLNA.”

Khởi tranh lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG 2018

Vào lúc 16h chiều nay, trên sân vận động Hà Nam sẽ chính thức diễn ra lễ khai mạc lượt trận đầu tiên giải bóng đá nữ VĐQG 2018.

Lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 sẽ diễn ra từ ngày 21/5 đến 11/6 tại SVĐ Hà Nam. Mùa giải năm nay có sự tham dự của 7 đội gồm Phong Phú Hà Nam, Hà Nội, TNG Thái Nguyên, Than KSVN, Sơn La, TP HCM I và TP HCM II. Các đội thi đấu vòng tròn 2 lượt, chọn 4 đội đứng đầu vào tranh bán kết và chung kết.

Thái Sơn Nam nếm mùi thất bại

Bất ngờ xảy ra tại lượt trận thứ 4 VCK Giải Futsal VĐQG 2018 diễn ra hôm 20/5 khi các cầu thủ trẻ Cao Bằng có màn trình diễn xuất sắc để quật đổ đương kim vô địch Thái Sơn Nam với tỷ số 3-1.

Tịnh Đế | 09:00 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục