Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/05: Học trò bán độ, HLV Park Hang-seo từng "sốc nặng"

09:28 Thứ ba 21/05/2019

HLV Park Hang-seo từng "sốc nặng" khi bị học trò phản bội; U23 Việt Nam đấu U23 Myanmar ở sân Việt Trì; Văn Toàn lập kỷ lục... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/05.

HLV Park Hang-seo từng "sốc nặng" khi bị học trò phản bội

Trong một chương trình tại quê nhà mới đây, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ thẳng thắn về quãng thời gian hoảng loạn trong sự nghiệp cầm quân của mình. Đó là thời điểm Jeongnam bị cáo buộc dàn xếp tỷ số.

HLV Park Hang-seo kể: “Tôi nhận được lá thư nặc danh thông báo về những trận đấu của đội. Trong đó, người nặc danh này đã ghi tên những cầu thủ đã thao túng các trận đấu. Bên cạnh đó, người này còn cho tôi số điện thoại để liên lạc.

Tôi đã có rất nhiều bằng chứng sau khi trao đổi điện thoại với người cung cấp thông tin. Một số thành viên có vẻ lo lắng. Tôi không nghĩ họ là những đứa trẻ nên đã yêu cầu họ xác nhận bằng bản ghi nhớ về những gì họ nói.

Chính điều đó giúp tôi vô tội sau khi các công tố viên cáo buộc tôi bao che cho các học trò. Khi ấy, tôi bị sốc nặng khi niềm tin bị phản bội. Tuy nhiên, tôi không bỏ cuộc. Tôi nghĩ quan trọng nhất là dừng lại đúng thời điểm”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/05: Học trò bán độ, HLV Park Hang-seo từng

 HLV Park Hang-seo từng bị học trò phản bội.

U23 Việt Nam đấu U23 Myanmar ở sân Việt Trì

U23 Việt Nam với lực lượng các cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 30 sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT U23 Myanmar vào 17h00 ngày 7/6. Trận đấu nói trên sẽ được tổ chức tại SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Theo đó, LĐBĐ Việt Nam quyết định lựa chọn địa điểm tổ chức trận đấu tại Phú Thọ xuất phát từ nguyện vọng chính đáng của đông đảo người hâm mộ tại các địa phương trong cả nước mong muốn được tận mắt chứng kiến các tuyển thủ thi đấu trên sân. Việc đội tuyển về các địa phương phục vụ khán giả hâm mộ cũng sẽ góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá và lan tỏa niềm đam mê bóng đá.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/05: Học trò bán độ, HLV Park Hang-seo từng

 Sân Việt Trì sẽ là nơi diễn ra trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar.

Văn Toàn lập kỷ lục

Sau 10 vòng đấu, Văn Toàn đã có tới 5 lần nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Không những thế, anh còn nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 4.

Bên cạnh đó, Văn Toàn đang là cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất trong danh sách Vua phá lưới với 5 bàn. Dẫn đầu danh sách này là đồng đội của Văn Toàn ở HAGL ngoại binh Walsh Chevaughn với 7 bàn.

HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ phép 10 ngày, HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam để tiếp tục bắt tay vào việc tuyển chọn cầu thủ cho tuyển Việt Nam thi đấu King's Cup 2019.

HLV Park Hang-seo sẽ lựa chọn trận đấu để đánh giá tài năng của các cầu thủ ở vòng 11. Dự kiến, trước khi diễn ra vòng 12 V-League, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ công bố danh sách các cầu thủ được gọi lên tuyển để chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Khởi tranh giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2019

Ngày 22/5, trên sân cỏ nhân tạo FIFA – Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam chính thức khởi tranh giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2019.

Việc TP.HCM và Than KSVN không có đại diện tham dự giải được dự đoán sẽ tạo ra cơ hội cho một số đội bóng vốn chưa có nhiều thành tích nổi bật trong những năm vừa qua. Năm 2019 cũng là năm đầu tiên mà giải Nữ Cúp Quốc gia 2019 được tổ chức song hành cùng giải nữ VĐQG. 

Tịnh Đế | 08:40 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục