Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/04: U19 Việt Nam gây sốc trên đất Hàn

08:33 Thứ bảy 21/04/2018

U19 Việt Nam gây sốc trên đất Hàn Quốc; Hà Nội FC mất trụ cột U23;... là những nội dung chính có trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/04.

 U19 Việt Nam giành điểm đầu tiên tại giải JS Suwon Cup 2018

 - Bóng Đá

 U19 Việt Nam giành điểm đầu tiên. 

Trước một đối thủ mạnh và hơn hẳn về thể hình lẫn thể lực là U19 Maroc, nhưng U19 Việt Nam đã chơi rất tự tin, thậm chí khiến đối thủ phải vất vả ngay những phút đầu của trận đấu. Phút 20, lưới của U19 Việt Nam bất ngờ rung lên sau một pha phản công của đối thủ. Bị dẫn trước 0-1, nhưng các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chơi rất bình tĩnh và phút 31, tỷ số trận đấu đã được cân bằng 1-1 từ cú đá phạt rất đẹp của Hồng Sơn từ ngoài vòng 16m50.

U19 Việt Nam tiếp tục chủ động tấn công trong hiệp 2, đáng tiếc những cú dứt điểm của các cầu thủ trẻ không có được sự chính xác cần thiết. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đây là cú hích tinh thần rất lớn giành cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước cuộc chạm trán với U19 Hàn Quốc. 

Hà Nội FC mất trụ cột U23

Trong buổi tập trước thềm cuộc đụng độ với “người cũ” CLB Sài Gòn, Hà Nội FC gặp phải rắc rối khi hai cầu thủ U23 Việt Nam gặp phải chấn thương. Trường hợp chấn thương đầu tiên là của tiền vệ Đức Huy sau pha va chạm với đồng đội khiến tiền vệ quê Hải Dương đã bị đau ở vùng mắt cá chân trái và phải bỏ dở buổi tập. Trường hợp tiếp theo là thủ môn Phí Minh Long cũng buộc phải bỏ giữa buổi sau khi va chạm với đồng đội dẫn đến chấn thương.

Bên cạnh hai chấn thương của hai cầu thủ U23 Việt Nam, Hà Nội FC nhiều khả năng cũng sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Đình Trọng do chưa hồi phục hoàn toàn. Ở buổi tập chiều ngày 20/40, Đình Trọng đã phải tập riêng phía ngoài đường pitch.

Hải Huy bị treo giò 3 trận

Hôm qua (20/04), Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam nhận được công văn số 184/VPF-TCTĐ của Ban điều hành Giải VĐQG 2018 cùng các tài liệu và đoạn trích băng hình có liên quan đề nghị xem xét, xử lý kỷ luật đối với cầu thủ Nguyễn Hải Huy của CLB bóng đá Than Quảng Ninh do có hành vi vào bóng nguy hiểm, gây chấn thương cho cầu thủ Phạm Trùm Tỉnh của CLB Sanna Khánh Hòa BVN ở phút 62 của trận đấu giữa CLB Sanna Khánh Hòa BVN và CLB Than Quảng Ninh ngày 13/04/2018.

Ban kỷ luật đã ra Quyết định số 144/QĐ-LĐBĐVN với nội dung như sau: Phạt 20.000.000đ và đình chỉ thi đấu 03 trận kế tiếp đối với cầu thủ Nguyễn Hải Huy.

HLV Hoàng Thanh Tùng không cảm thấy áp lực khi dẫn dắt FLC Thanh Hóa

Sau trận hòa 1-1 đầy thất vọng của FLC.TH trước XSKT.Cần Thơ trên sân nhà, HLV Hoàng Thanh Tùng chia sẻ rằng, BLĐ đội bóng xứ Thanh không đặt nặng thành tích cho ông trong thời điểm hiện tại: "Thú thực, tôi không chịu áp lực gì cả, bởi lãnh đạo Tập đoàn FLC các anh ấy không đặt nặng trách nhiệm cao về thành tích trong thời điểm hiện tại. Chúng tôi vừa có sự xáo trộn lớn trên băng ghế huấn luyện nên điều quan trọng nhất thời điểm hiện tại là phải ổn định được tinh thần, giải tỏa áp lực cho các cầu thủ. Đội sẽ khắc phục dần dần trong những trận đấu tiếp theo."

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 07:30 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục