Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/01: 3 cầu thủ nào của ĐT Việt Nam xuất sắc nhất trận thắng Jordan?

08:28 Thứ hai 21/01/2019 | 1

Báo châu Á chỉ ra 3 cái tên xuất sắc nhất ĐT Việt Nam ở trận thắng Jordan; Bắn hạ Jordan, HLV Park Hang-seo nói điều "ruột gan" với học trò; HLV Vital Borkelmans: "Cầu thủ Jordan sợ hãi và mắc sai lầm, Việt Nam thắng xứng đáng"... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/01.

Báo châu Á chỉ ra 3 cái tên xuất sắc nhất ĐT Việt Nam ở trận thắng Jordan

Chứng kiến màn lội ngược dòng ngoạn mục của ĐT Việt Nam, Sarthak Sharma của trang Fox Sports Asia đã chỉ ra 3 cầu thủ có đóng góp quan trọng trong chiến tích này với số điểm cao ngất ngưỡng là 9 điểm.

3 cầu thủ này gồm Đặng Văn Lâm, Nguyễn Công Phượng và Bùi Tiến Dũng.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/01: 3 cầu thủ nào của ĐT Việt Nam xuất sắc nhất trận thắng Jordan? - Bóng Đá

 Văn Lâm đã chơi hay trước Jordan.

Bắn hạ Jordan, HLV Park Hang-seo nói điều "ruột gan" với học trò

HLV Park Hang-seo cho biết: "Các cầu thủ đã chơi cực kỳ đoàn kết, đây là một tập thể thực sự. Tôi tự hào khi ĐT Việt Nam đã chiến đấu đến phút cuối cùng. Thực tế, tôi kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ không thủng lưới trong hiệp một. Nhưng trong hiệp hai, toàn đội đã làm rất tốt.

Tôi thực sự cảm kích với chiến thắng của đội tuyển, với ban huấn luyện cùng những thành viên khác trong đội. Tôi đã gặp nhiều khó khăn sau hai trận thua đầu tiên của Việt Nam tại vòng bảng. Nhưng giờ chúng ta đã tiến vào vòng 16 đội và hiện là tứ kết. Tôi không nghĩ hôm nay kết quả này là may mắn. Toàn đội đã chơi rất tốt và xứng đáng giành chiến thắng”.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/01: 3 cầu thủ nào của ĐT Việt Nam xuất sắc nhất trận thắng Jordan? - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo hài lòng về học trò.

HLV Vital Borkelmans: "Cầu thủ Jordan sợ hãi và mắc sai lầm, Việt Nam thắng xứng đáng"

HLV Vital Borkelmans (Jordan) thẳng thắn thừa nhận rằng: "Đội bóng của chúng tôi đã bị bất ngờ trong hiệp đấu thứ 2. Việt Nam chơi rất tốt và gây khó khăn cho chúng tôi. Trong khi đó, các cầu thủ Jordan chơi với tâm lý sợ hãi và mắc sai lầm. Tôi nghĩ ĐT Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng. Tôi nghĩ Việt Nam có tinh thần chiến đấu rất tốt, có kỷ luật rất cao. Đội bóng của tôi không dám chơi bóng bổng và gặp khá nhiều bối rối. Việt Nam đã chơi quá hay."

Huyền thoại Everton cũng chúc mừng ĐT Việt Nam

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng đội tuyển Việt Nam đã chơi vô cùng tự tin ngay từ những phút đầu nhập cuộc. Sau 120 chiến đấu quả cảm trước Jordan, thầy trò HLV Park Hang-seo xuất sắc hạ gục đối thủ trong loạt sút luân lưu với tỷ số 4 - 2, qua đó giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019.

Chứng kiến thắng lợi của tuyển Việt Nam, huyền thoại Everton, Tim Cahill đã phải lên tiếng: "Việt Nam đã đi tiếp sau chấm penalty. Xin chúc mừng."

Bố Công Phượng nói gì với chiến công của con trai

Nói về bàn thắng của con trai, ông Nguyễn Công Bảy đã chia sẻ đầy tự hào, nhưng cũng không quên khẳng định rằng ông đã dự đoán trước việc con trai của mình sẽ ghi bàn vào lưới Jordan.

Tịnh Đế | 07:40 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục