Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/9: HAGL xin lỗi người hâm mộ, U19 Việt Nam ngược dòng thần thánh

08:42 Thứ năm 20/09/2018

19 Việt Nam ngược dòng ấn tượng dánh bại U19 Bờ Biển Ngà; Thua Hà Nội, HLV HAGL xin lỗi NHM; U19 Việt Nam sẵn sàng đấu Ấn Độ,..sẽ là những tin chính đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/9.

19 Việt Nam ngược dòng ấn tượng trước U19 Bờ Biển Ngà

Ở lượt trận thứ hai tại giải Tứ hùng trên đất Qatar, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trận đấu vô cùng ấn tượng với màn ngược dòng không thể ấn tượng hơn. Dù bị đối phương dẫn bàn trước nhưng U19 Việt Nam chung cuộc vẫn ngược dòng thành công để giành chiến thắng ấn tượng 3-1. Văn Tới, Văn Thiện và Đức Nam là những cầu thủ ghi bàn cho U19 Việt Nam.

Thua Hà Nội, Sếp lớn HAGL xin lỗi NHM

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/9:  - Bóng Đá

CĐV phố núi đang rất thèm khát một chiến thắng của HAGL trên sân Pleiku.

Trận đấu trên sân Pleiku giữa HAGL và Hà Nội đã khép lại với chiến thắng 5-3 thuộc về đội khách. HAGL vẫn cho thấy sự thiếu hiệu quả dù cầm bóng và tấn công nhiều hơn. CLB Hà Nội dễ dàng dẫn trước 4-0, và dù đội chủ nhà đã rất nỗ lực gỡ lại 4-3 nhưng cuối cùng, Văn Hậu ấn định tỷ số 5-3 bằng pha đánh đầu ở cự ly gần. Đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của HAGL tại V-League 2018 ở giai đoạn lượt về, điều khiến rất nhiều NHM cảm thấy thất vọng. Trên facebook cá nhân, Trưởng đoàn HAGL  - Nguyễn Tấn Anh đã chính thức lên tiếng xin lỗi CĐV về thất bai của đội nhà.

U19 Việt Nam sẵn sàng đấu Ấn Độ

Tại VCK U16 châu Á 2018, U16 Việt Nam nằm ở bảng C cùng với Iran, Indonesia và Ấn Độ. Mục tiêu của thầy trò Vũ Hồng Việt là cạnh tranh 1 trong 2 vị trí đầu bảng để giành quyền vào Tứ kết. Trận ra quân của U16 Việt Nam gặp U16 Ấn Độ ngày 21/9, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã ổn định và có mặt trên đất Malaysia sẵn sàng cho trận đấu ra quân. U16 Việt Nam có buổi tập đầu tiên ở Malaysia, sau khi ổn định nơi đóng quân tại khách sạn Dorsett. Thời tiết ở Malaysia lúc này tương đồng với Hà Nội - nơi mà U16 Việt Nam chủ yếu rèn quân trong thời gian vừa qua, với nhiệt độ dao động từ 26 đến 29 độ C.

Nam Định muốn đánh bại HAGL

Sau khi buộc chủ nhà Hải Phòng chia điểm trên sân Lạch Tray bằng bàn thắng ở phút cuối cùng của Diogo, HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ rõ tâm lý hứng khởi trong buổi họp báo sau trận đấu, họ đặt mục tiêu đánh bại HAGL ở trận đấu vòng 24 trên sân Thiên Trường để tìm kiếm cơ hội thoát hiểm: “Trong hai trận đấu trên sân nhà sắp tới, chúng tôi bắt buộc phải thắng để hoàn thành mục tiêu cuối mùa giải. Bằng mọi giá chúng tôi phải có 3 điểm ở trận đấu tới (gặp HAGL).”

Phương Nam | 09:00 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục