Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/3: HAGL không thay tướng, Người hùng 19 Việt Nam trở lại

10:34 Thứ hai 20/03/2017 | 4

Người hùng 19 Việt Nam trở lại, HAGL không thay tướng, trọng tài Hiền Triết không sai trong tình huống từ chối bàn thắng của FLC Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy.

“Người hùng” U19 Việt Nam đã trở lại

Theo “người hùng” của U19 Việt Nam cho biết sau chấn thương gặp phải ở trận đối đầu với Viettel Cup QG 2017, giờ đây Thành đã có thể trở lại tập và thi đấu bình thường. Như vậy ngày 21/3 tới, U20 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn trong nước tại Nha Trang, việc Trần Thành có thể trở lại cùng đồng đội là thông tin rất vui với thành phần ban huấn luyện U20 Việt Nam. Tại VCK U19 châu Á 2016 Trần Thành lần đầu tiên được đá chính cho U19 Việt Nam cầu thủ gốc Huế có pha ghi bàn duy nhất giúp đội nhà đánh bại U19 Bahrain, qua đó giúp U19 Việt Nam đi vào lịch sử khi vé tới VCK U20 World Cup 2017.

Chấn thương

 Trần Thành trở lại tập luyện cùng U20 Việt Nam.

Trọng tài Hiền Triết không sai khi từ chối bàn thắng của FLC Thanh Hóa

Trong trận đấu giữa Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa diễn ra trên sân Hàng Đẫy, khi tiền vệ Quốc Phương thực hiện pha đá phạt dẫn đến bàn thắng nâng tỉ số 2-1 cho đội khách FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên, trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết đã không công nhận bàn thắng của đội bóng xứ Thanh do trung vệ Bật Hiếu đã ở trong tư thế việt vị. Theo xác định của quyền trưởng ban trọng tài ông Dương Văn Hiền thì Bật Hiệu việt vị trong tư thế che khuất tầm nhìn của thủ môn và đứng cuối sau hàng thủ Hà Nội FC.

HAGL không thay tướng

 - Bóng Đá

 HAGL vẫn tin tưởng tài năng HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Ảnh: Đình Viên.

Theo xác nhận của Lãnh đạo CLB bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh, đội bóng phố núi sẽ không thay tướng ở V-League 2017 dù đội bóng đang gặp nhiều khó khăn. “Lãnh đạo đội bóng đánh giá cao năng lực của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, trong giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải 2015, anh ấy đã cùng các học trò nỗ lực hết mình để đội bóng trụ hạng thành công. Hiện tại đội bóng đang gặp khó khăn nhưng không phải vì thế mà chúng tôi cần phải thay đổi trên băng ghế huấn luyện. HLV Quốc Tuấn sẽ vẫn tiếp tục công việc của mình, mọi thông tin vẫn chỉ là những tin đồn thiếu chính xác,” Trường đoàn CLB HAGL cho biết về trường hợp của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

FLC Thanh Hóa nhiều khả năng bị phạt nặng sau vòng 10 V-League

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ bị phạt sau vòng 10 V-League. 

Dư luận đang lên án rất mạnh mẽ khi Hà Nội FC ngược dòng 2-1 trước đội khách FLC Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy. Đặc biệt tình huống trọng tài chính Hiền Triết không công nhận bàn thắng của đội khách FLC Thanh Hóa. Chưa biết ai đúng ai sai, tuy nhiên việc cầu thủ FLC Thanh Hóa và HLV đội bóng này phản ứng thái quá với trọng tài khả năng đội bóng xứ Thanh sẽ nhận án phạt nặng từ bvan kỷ luật của VFF. Trước đó, cũng với lý do phản ứng trọng tài trên sân Thống Nhất, Long An đã dính án cực nặng khi đình chỉ lãnh đạo, HLV và cầu thủ trong vòng 2 năm không tham gia hoạt động bóng đá.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 09:00 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục