Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/09: Thất sủng ở Thái, Kiatisak làm thầy Công Phượng?

09:46 Thứ tư 20/09/2017

Thất Sủng ở Thái, Kiatisuk làm thầy Công Phượng; Tuyển futsal Việt Nam đại thắng trước Hong Kong; Ghế HLV FLC Thanh Hóa bắt đầu nóng,..tin chính bóng đá Việt Nam.

Thất Sủng ở Thái, Kiatisuk làm thầy Công Phượng

 - Bóng Đá

Tương lai của HLV Kiatisuk ở giải bóng đá VĐQG Thái là rất mong manh.

Tương lai của Kiatisuk không thật sự tốt ở bóng đá Thái Lan, sau khi ngã ngũ trận Port FC và Chonburi FC. Dù không chịu áp lực từ lãnh đạo Port FC, nhưng Kiatisuk tuyên bố nếu không đánh bại đội bóng cũ Chonburi FC, “Zico Thái” sẽ từ chức. “CLB không có thành tích tốt và tôi là người chịu trách nhiệm về điều này. Nếu Port FC không giành trọn 3 điểm, tôi sẽ nộp đơn từ chức,” Kiatisuk tuyên bố ngay trước trận. Với những diễn biến xấu đi của HLV Kiatisuk với CLB Port FC, rất có thể một cuộc điện thoại từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam hay chính ông Đoàn Nguyên Đức, “zico Thái” sẽ làm thầy của Công Phượng và các đồng đội ở HAGL cũng như ghế nóng còn trống ở các ĐT Việt Nam.

Tuyển futsal Việt Nam đại thắng trước Hong Kong

Đội tuyển Futsal Việt Nam bước vào lượt trận thứ 2 tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 2017 (AIMAG 5), đối thủ của thầy trò HLV Miguel Rodrigo là Hong Kong (TQ) đội cũng đã để thua ở lượt trận mở màn tại bảng A. Với sự tập trung cao độ cũng như quyết tâm giành chiến thắng đậm trước đối thủ, các học trò HLV Miguel Rodrigo đã có chiến thắng ấn tượng 8-0 trước đối thủ. Tối nay (20/9), đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ gặp Đảo Solomon. Tương tự như trận đấu vừa qua, mục tiêu của đội tuyển Futsal Việt Nam ở trận đấu tối nay là giành chiến thắng trước đối thủ để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé vào bán kết.

HLV ngoại xịn sẽ thay đổi xứ mệnh bóng đá Việt

 - Bóng Đá

Theo chuyên gia bóng đá Việt chỉ HLV Ngoại chất lượng mới thay đổi bóng đá Việt Nam.

Nói về tình hình hiện tại của bóng đá Việt Nam, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng: “Đây là thời điểm thích hợp để bóng đá Việt Nam nhất thiết phải tìm được một HLV ngoại “xịn” để thúc đẩy các ĐTQG, dù phải bỏ ra một số tiền lớn. Chỉ có làm như vậy thì Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và các bên liên quan mới chấm dứt được tình trạng chỉ trích nhau trên truyền thông những ngày qua.”

Thua 2 trận liên tiếp ghế HLV FLC Thanh Hóa bắt đầu nóng

Hai trận thua liên tiếp của FLC Thanh Hóa trước Sài Gòn FC và  Quảng Nam FC tại V-League ở vòng 17 và 18 đang khiến tương lai của HLV Ljupko Petrovic trở nên bất ổn hơn bao giờ hết ở đội bóng xứ Thanh. Sau quãng thời gian 2 tháng nghỉ ngơi, hàng công của đội bóng xứ Thanh chơi không hiệu quả, hàng thủ chơi như mơ ngủ. Nếu không chấn chỉnh kịp và trắng tay ở vòng 19 khi làm khách trên sân Cần Thơ, rất có thể FLC Thanh Hóa sẽ sớm phải nói lời chia tay với HLV Ljupko Petrovic.

Đình Trọng đối diện án phạt nguội

Đình Trọng (Sài Gòn FC) tuyển thủ nổi bật U20 Việt Nam có thể sẽ phải đối diện án kỷ luật sau pha đạp vào ngực Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) ở vòng 18 V-League. Tình huống nguy hiểm này xảy ra ở phút 52 trong cuộc đối đầu căng thẳng giữa Sài Gòn FC và Than Quảng Ninh ở vòng 18 V-League 2017. Theo đó, ông Nguyễn Minh Ngọc - Trưởng Ban tổ chức V-League chia sẻ cho biết đã xem lại tình huống này qua băng ghi hình và án phạt sẽ được thông báo sau ngày 20/9. Nếu đây là một án phạt nặng thì quả thực là điều rất đáng tiếc với Đình Trọng khi tuyển thủ này đang thi đấu rất ổn định và cũng là một trong những trụ cột ở Sài Gòn FC.

SLNA mất tiền đạo Tuấn Tài 1 tháng

 - Bóng Đá

SLNA mất Tuấn Tài trong 1 tháng vì chấn thương.

Theo thông tin từ ban huấn luyện SLNA, tiền đạo Hồ Tuấn Tài sẽ chỉ tập luyện trở lại sau hơn 1 tháng nữa vì bị giãn dây chằng chân phải. Sau SEA Games 29 trên đất Malaysia, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã vắng mặt trong hai trận đấu gần đây của Sông Lam Nghệ An tại V-League. Nguyên do là bởi cầu thủ người Nghệ An đang phải điều trị dứt điểm chấn thương giãn dây chằng ở chân phải. Tính đến hiện tại của V-League 2017 thì Tuấn Tài đã ra sân 8 trận và ghi được 1 bàn thắng cho đội bóng xứ Nghệ. Với việc ngồi ngoài hơn 1 tháng nữa, Tuấn Tài sẽ chỉ có thể lỡ hẹn ít nhất là 6 trận đấu tới đây của SLNA, bao gồm 4 trận ở V-League và đặc biệt là hai trận lượt đi và về vòng bán kết Cúp Quốc gia với Quảng Nam FC. 

  

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 09:35 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục