Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/06: Công Vinh chi 9 tỷ đồng vì ngoại binh khủng

11:21 Thứ ba 20/06/2017

Ấn định thời gian U23 Việt Nam tập trung dự U23 châu Á, Công Vinh bạo chi sở hữu ngoại binh khủng,... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/06.

Công Vinh chi 9 tỷ đồng sở hữu ngoại binh khủng

 - Bóng Đá

 Ngoại binh khủng được Công Vinh triêu mộ sẵn sàng cho trận đấu lượt về Cup QG cùng với SLNA. Ảnh: Đình Viên.

Cái tên được Công Vinh đặt niềm tin cho giai đoạn lượt về của mùa giải 2017 là tiền đạo Dominique Da Sylva người Senegal, đặt bút ký hợp đồng ít ngày sau khi thử việc tại CLB TP.HCM. Theo một nguồn thông tin chính thống cho biết giá trị chân sút tân binh của CLB TP.HCM vào thời điểm hiện tại là khoảng 350 ngàn euro, tương đương gần 9 tỷ đồng. Với việc chịu chi trên thị trường chuyển nhượng đội bóng của Công Vinh sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều ở giai đoạn lượt về V-League 2017.

Tứ kết Cup QG 2017, Bình Dương và SHB Đà Nẵng chiếm thế thượng phong

 - Bóng Đá

 Bình Dương chiếm ưu thế trận tứ kết lượt về Cup QG 2017. Ảnh: Đình Viên.

Việc có được chiến thắng 3-0 trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh, cơ hội đi tiếp của SHB Đà Nẵng là cực kỳ lớn. Có lẽ sẽ là vô cùng khó khăn cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng với nhiệm vụ phải ghi 4 bàn vào lưới đội bóng sông Hàn và không để lọt lưới bàn nào mới có thể đi tiếp. Ở hoàn cảnh tương tự, Sài Gòn FC sau trận thua ngược 2-3 trước Becamex Bình Dương, thầy trò HLV Đức Thắng đánh mất thế thượng phong cho trận tứ kết lượt về trên sân Gò Đậu chiều nay 20/06.

Ấn định thời gian U23 Việt Nam tập trung dự U23 châu Á

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam chuẩn bị hội quân cho VCK U23 châu Á. Ảnh: Đình Viên.

Theo tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam sẽ được tập trung tại TP.HCM từ ngày 3/7. Để giúp cho các cầu thủ toàn tâm toàn ý cống hiến cho màu cờ sắc áo, VFF đã yêu cầu V-League và hạng Nhất QG tạm dừng thi đấu trong khoảng thời gian trên. Lịch thi đấu của U23 Việt Nam như sau ngày 19/7, U23 Việt Nam - U23 Đông Timor. Ngày 21/7: U23 Việt Nam - U23 Macau. Ngày 23/7:U23 Việt Nam - U23 Hàn Quốc.

Tuyển nữ Việt Nam thay đổi lịch tập huấn

 - Bóng Đá

 ĐT nữ sẽ không tập trung ở Sầm Sơn - Thanh Hóa như lịch dự kiến mà chuyển ra Quảng Ninh. 

Theo thông tin từ ban huấn luyện ĐT nữ Việt Nam sự thay đổi địa điểm tập huấn so với dự kiến trước đây. Thay vì Sầm Sơn (Thanh Hóa), toàn đồng đội sẽ di chuyển đến Quảng Ninh để rèn thể lực cũng như “đổi gió” trong vòng 10 ngày. Chuyến đi Quảng Ninh sẽ bắt đầu từ ngày 22/6. Sau đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ trở lại Hà Nội để tiếp tục tập luyện và bắt đầu thi đấu giao hữu kiểm tra thể lực cũng như kỹ chiến thuật. Tiếp đó ĐT nữ Việt Nam lên đường đi Nhật Bản từ ngày 1/8. Ngày 11/8, ĐT nữ Việt Nam sẽ di chuyển thẳng từ Nhật sang Malaysia để dự SEA Games. Đội sẽ rút danh sách xuống 20 cầu thủ trước khi rời Nhật Bản.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 09:00 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục