Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/05: Xuân Trường suýt mất băng đội trưởng ở U23 Việt Nam

09:27 Chủ nhật 20/05/2018

Xuân Trường không phải lựa chọn số một cho băng đội trưởng; TTK VFF Lê Hoài Anh nói gì việc lộ băng ghi âm?; Toshiya Miura tố SHB Đà Nẵng đá bạo lực;… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/5.

Xuân Trường không phải lựa chọn số một cho băng đội trưởng

HLV Park Hang-seo tiết lộ khi mới tới Việt Nam, ông không hề chọn Xuân Trường cho tấm băng đội trưởng tuyển U23 Việt Nam. Ông thầy người Hàn Quốc kể lại với SBS: “Đầu tiên, đội trưởng phải biết lắng nghe, phải nhận được sự tin tưởng của cả đội. Một người dè dặt thì không thể lãnh đạo được. Vì là đội trưởng đại diện cho cả đội, chính vì vậy, tin tưởng là điều cần có.

Thứ hai là khả năng lãnh đạo. Ví dụ, nếu có một người trong đội nói quá nhiều, đội trưởng sẽ nhắc người đó im lặng, người đó làm theo. Đó là một đội trưởng có tiếng nói. Khi làm đội trưởng, không chỉ cứ đeo băng tay đi xung quanh là được. Người đó cần cảm nhận được gánh nặng của trách nhiệm”.

Ông Park cho biết ngày mới tới, ông đã chọn một cầu thủ khác cho băng đội trưởng U23 Việt Nam nhưng cầu thủ này từ chối. HLV Park sau khi suy nghĩ đã quyết định chọn Xuân Trường. Phần còn lại đã trở thành lịch sử khi Xuân Trường hoàn thành nhiệm vụ lãnh đạo đội bóng, đưa U23 Việt Nam tới ngôi Á quân châu Á.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường được trao băng đội trưởng vì có một cầu thủ từ chối.

TTK VFF Lê Hoài Anh nói gì việc lộ băng ghi âm?

Ông Hoài Anh nói: “Tôi không nói anh Hiền là người tung ra băng ghi âm này nhưng việc anh Hiền ghi âm lại nội dung cuộc họp cũng không thích hợp, vì từ đầu tất cả đã thống nhất đây là cuộc họp nội bộ, không công bố thông tin ra ngoài.Tổ chức nào cũng vậy, không phải mọi chuyện đều có thể đưa lên báo, mà thông tin xuất hiện trên các phương tiện đại chúng phải có sự chọn lọc và có nội dung thích hợp”.

 - Bóng Đá

 TTK VFF Lê Hoài Anh cho rằng việc bị lộ băng ghi âm là đáng tiếc.

Thua đậm, Toshiya Miura tố SHB Đà Nẵng đá bạo lực

Để thua đậm SHB Đà Nẵng với tỉ số 0-3 trên sân Hòa Xuân, HLV Toshiya Miura đã lên tiếng chỉ trích lối chơi bạo lực của đội chủ nhà.

Ông nói: “Truyền thông nói chúng tôi chơi quá quyết liệt, nhưng nếu mọi người xem trận đấu ngày hôm nay thì thủ môn Đà Nẵng vào bóng từ phía sau khiến cầu thủ Hải Anh của chúng tôi đi viện. Tôi cũng thất vọng với các quyết định của trọng tài, số 2 (Ewode – pv) của Đà Nẵng có những pha vào bóng bằng 2 chân nhưng không bị xử phạt,…

Long An có chiến thắng trên sân nhà sau gần 2 năm

Với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Nguyễn Tuấn Anh vào lưới Đăk Lăk, CLB Long An đã có chiến thắng đầu tiên tại mùa giải Hạng Nhất 2018.

Trận thắng này cũng chính là chiến thắng trên sân nhà của đại diện miền Tây Nam Bộ sau gần 2 năm (kể từ trận thắng 1-0 trước Sài Gòn FC vào ngày 31/07/2016).

Hải Phương Nam ĐHGĐ chiếm ngôi đầu

Trận hòa của Thái Sơn Nam trước Sanatech Sanest Khánh Hòa tạo cơ hội cho Hải Phương Nam ĐHGĐ chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. Các cầu thủ Hải Phương Nam ĐHGĐ đã tận dụng được thời cơ này bằng chiến thắng 3-0 trước Tân Hiệp Hưng chiều 19/5.

Tịnh Đế | 08:45 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục