Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/04: Hàng thải V-League được đại gia Châu Âu để ý

09:18 Thứ sáu 20/04/2018

Cựu cầu thủ B. Bình Dương được đại gia Thổ Nhĩ Kì quan tâm; U19 Việt Nam thiệt quân;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/04.

Cựu cầu thủ B. Bình Dương được đại gia Thổ Nhĩ Kì quan tâm

 - Bóng Đá

 Marko Simic (số 9) từng khoác áo B.BD và Long An tại V-League.

Theo báo chí Indonesia, chân sút Marko Simic, người từng chơi tại V-League cho các CLB: B. Bình Dương, Đồng Tháp và Long An đang nhận được sự chú ý của Besiktas - đội bóng giàu truyền thống bậc nhất của Thổ Nhĩ Kỳ với 15 lần vô địch giải quốc gia. Hiện Simic đang chơi cho Persija Jakarta tại Indonesia. Dù mới tới đất nước vạn đảo trong một thời gian ngắn nhưng sự nghiệp của Simic đã hồi sinh một cách ấn tượng.

Anh ghi 11 bàn thắng trong 6 trận đấu, giúp đội bóng của Indonesia vô địch President’s Cup. Kế đến, Simic tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn ấn tượng ở AFC Cup khi nổ súng 7 lần cho Persija Jakarta. Phong độ ấn tượng cùng khuôn mặt điển trai khiến NHM nơi đây phát cuồng vì Simic. Thậm chí nhiều người đã kêu gọi anh nhập tịch để thi đấu cho ĐTQG Indonesia. 

HLV Park Hang-seo khen ngợi U19 Việt Nam

Dù U19 Việt Nam đã nhận thất bại đậm trước U19 Mexico trong trận mở màn với tỉ số 0-4, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn có những lời khen cho các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Ông cho biết: "U19 Việt Nam đã chơi nỗ lực, đặc biệt trong hiệp 1. Tôi nhận thấy rằng các cầu thủ luôn rất chịu khó di chuyển. Đây là điều rất quan trọng. Khi bạn di chuyển liên tục, bạn sẽ tạo ra những thách thức và cơ hội nguy hiểm cho đối phương.”

HLV Hoàng Anh Tuấn lại mất cầu thủ trụ cột

Trước lượt trận thứ 2 giải giao hữu quốc tế Suwon JS Cup 2018 tại Hàn Quốc gặp U19 Morocco, U19 Việt Nam đã đón tin không vui về nhân sự. Theo đó, hậu vệ phải Lê Văn Xuân - một trong những mắt xích quan trong trong đội hình của HLV Hoàng Anh Tuấn trong hơn 1 năm qua đã dính chấn thương đáng tiếc.

Trong một pha tranh chấp trong trận đấu với U19 Mexico,  Văn Xuân bị đầu gối của cầu thủ đội bạn thúc vào lưng. Theo bác sỹ chuẩn đoán, hậu vệ trưởng thành từ lò đào tạo PVF đã bị mẻ xương cột sống và phải nghỉ thi đấu đến hết giải.

HLV Park Hang-seo bất ngờ đến thăm ĐT bắn súng Việt Nam

Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam mới trở về Hàn Quốc để theo dõi các trận đấu của U19 Việt Nam tại Giải bóng đá quốc tế Suwon JS Cup 2018. Bên cạnh việc quan tâm đến các cầu thủ trẻ, thầy Park cũng có một số hoạt động bên lề, một trong số đó là đến thăm ĐT bắn súng Việt Nam. Tại đây, HLV Park Hang-seo đã có buổi gặp gỡ, hỏi thăm và động viên tinh thần nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh cùng các thành viên khác ở đội tuyển bắn súng Việt Nam. 

Nguyên Mạnh chưa thể tập nặng

Mới đây, thủ thành Nguyên Mạnh đã đi kiểm tra lại chấn thương vai gặp phải trong một trận đấu tại AFC Cup. Các bác sĩ chuẩn đoán vết nứt ở vai của Nguyên Mạnh chưa liền hẳn. Vì thế cựu thủ thành ĐTQG Việt Nam vẫn chỉ có thể tập duy trì thể lực trong phòng Gym chứ chưa thể nghĩ đến việc trở lại sân cỏ.  

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 08:10 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục