Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/03: Công Phượng không phải là siêu sao ở Hàn Quốc

07:58 Thứ tư 20/03/2019

HLV Incheon United nói điều thật lòng về Công Phượng; Trung vệ U23 Việt Nam chỉ ra điểm mạnh của Thái Lan và Indonesia; Đình Trọng lại tập riêng... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/03.

HLV Incheon United nói điều thật lòng về Công Phượng

"K-League là giải đấu hay nhất châu Á, nhưng Việt Nam chỉ nằm trong top 20, vì vậy các CĐV cần dành nhiều thời gian hơn cho Công Phượng.

Công Phượng là một siêu sao ở Việt Nam và có thể là một siêu sao ở Hàn Quốc, nhưng không phải bây giờ, và sự quan tâm của giới truyền thông sẽ giảm dần.” HLV Andersen chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/03: Công Phượng không phải là siêu sao ở Hàn Quốc - Bóng Đá

 Công Phượng phải nỗ lực nhiều hơn nữa tại Incheon United.

Trung vệ U23 Việt Nam chỉ ra điểm mạnh của Thái Lan và Indonesia

"U23 Indonesia và U23 Thái Lan đều rất mạnh. Trong khi Indonesia chơi rắn và cậy nhờ thể lực khá nhiều. U23 Thái Lan lại ưu tiên lối chơi kiểm soát bóng.

Dẫu vậy, lứa cầu thủ này của U23 Việt Nam không sợ người Thái. Ngược lại là khác, khi gặp U23 Thái Lan chúng tôi rất tự tin. U23 Việt Nam đã nghiên cứu băng hình về các đối thủ rất kỹ", Tấn Sinh chia sẻ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/03: Công Phượng không phải là siêu sao ở Hàn Quốc - Bóng Đá

 Tấn Sinh chia sẻ về đối thủ của U23 Việt Nam.

Đình Trọng lại tập riêng

Ở buổi tập chiều ngày hôm nay 19/3, Đình Trọng đã không thể tập luyện cũng các đồng đội. Trung vệ người Hà Nội chỉ có thể tập nhẹ với bác sỹ người Hàn Quốc Choi Ju Young. Đình Trọng đã được HLV Park Hang-seo tung vào sân ở trận đấu tập giữa U23 Việt Nam và Đài Loan (Trung Quốc) hôm 16/3.

Sau trận đấu này, Đình Trọng thường xuyên vắng mặt trong các buổi tập U23 Việt Nam. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, khả năng ra sân của Đình Trọng tại vòng loại U23 châu Á 2020 đang được bỏ ngỏ. HLV Park cho biết ông cũng đã có những phương án nhân sự trong trường hợp Đình Trọng không thể thi đấu.

Ông chủ Thai League lại muốn có Quang Hải

"Chúng tôi đã theo dõi Việt Nam tại AFF Cup và Asian Cup. Họ là đội bóng mạnh, sở hữu kỹ thuật. Nếu các cầu thủ Việt Nam đến Thai League là điều rất tốt và Quang Hải là một trong những cầu thủ chúng tôi muốn mang đến Thái Lan nhất." Benjamin Tan - GĐĐH Thai League cho hay.

Báo Hàn Quốc: 'Sẽ có trận derby cầu thủ Việt Nam ở K-League'

Naver Sports đánh giá: "Đây là một thử nghiệm sai lầm khi K.League cho rằng họ sẽ thu hút sự quan tâm của khán giả chỉ dựa vào màn trình diễn đỉnh cao trên sân.

Thật may mắn khi đã có một cơ hội mới mở ra mang tên Công Phượng, nhưng mức độ thành công sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào màn trình diễn của cậu ấy. Nếu K-League có thêm một cầu thủ Việt Nam hay Thái Lan để cạnh tranh, hiệu ứng sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa"

Tịnh Đế | 07:10 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục