Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/01: U23 Việt Nam buồn vui lẫn lộn trước trận tứ kết

10:54 Thứ bảy 20/01/2018

4 cầu thủ U23 Việt Nam được xóa thẻ; HLV Park Hang-seo có thể mất 2 hậu vệ quan trọng;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/01.

 4 cầu thủ U23 Việt Nam được xóa thẻ trước tứ kết

Theo điều lệ của BTC VCK U23 châu Á, các cầu thủ nhận 1 thẻ vàng ở vòng bảng sẽ được xóa khi bước vào vòng tứ kết. Quy định này được đưa ra nhằm giúp các đội bóng lọt vào vòng knock-out có đội hình tốt nhất để so tài.

Điều này mang đến tin tốt lành với U23 Việt Nam. Nhờ vậy mà 4 cầu thủ đã nhận 1 thẻ vàng ở vòng bảng là Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu (trận thua 1-2 U23 Hàn Quốc), thủ môn Bùi Tiến Dũng và Lương Xuân Trường (trận hòa 0-0 U23 Syria) sẽ được xóa thẻ trước khi bước vào vòng tứ kết. Đối thủ U23 Iraq của chúng ta cũng có 4 cầu thủ được xóa thẻ là brahim Bayesh, Safaa Hadi, Amjed Attwan, Alaa Mhawi.

U23 Việt Nam có thể mất 2 hậu vệ quan trọng

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo có lý do để lo lắng về thể lực của các học trò

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và trung vệ Tiến Dũng gặp vấn đề về chấn thương và có khả năng không thể thi đấu trận tứ kết với Iraq lúc 18h30 ngày 20/01.

Đây là tin tức không mấy vui đối với HLV Park Hang-seo. Văn Hậu và Tiến Dũng là hai trong số những cầu thủ thi đấu trọn vẹn 90 phút cả 3 trận vòng bảng của U23 Việt Nam. Tiến Dũng đóng vai trò chốt chặn quan trọng, trong khi đó Văn Hậu cũng rất hiệu quả bên hành lang cánh. Hậu vệ CLB Hà Nội cũng là người kiến tạo cho Quang Hải trong bàn thắng đầu tiên.

Nhà báo nước ngoài mong U23 Việt Nam tiếp tục thực dụng

Trong bài viết "Malaysia và Việt Nam gây bất ngờ tại giải U23 châu Á, còn Thái Lan dừng bước", Gabriel Tan dành lời khen cho hai đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Ong Kim Swee và Park Hang-seo. Theo đó, cây bút châu Á tin rằng Việt Nam và Malaysia cứ tiếp tục với lối chơi "xấu xí", nhưng hiệu quả đã giúp họ vào tứ kết.

"Dù là phòng ngự hay phản công, những gì Malaysia và Việt Nam thể hiện rất đáng khen và họ nên trung thành với trường phái này. Chính Việt Nam và Malaysia mới là những đội phất cao ngọn cờ Đông Nam Á. “, trích đoạn bài viết.

Kiều Trinh nhận thẻ đỏ, tuyển nữ Việt Nam thua đậm

Trong trận đấu đầu tiên tại giải tứ hùng ở Quảng Châu, đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam đã thua Trung Quốc 0-4, trong bối cảnh thi đấu thiếu người suốt 49 phút.

Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, Jin Kun ghi bàn đầu tiên cho đội chủ nhà ở phút 29. Đến phút 42, Kiều Trinh phạm lỗi với cầu thủ đội bạn ở tình huống đối mặt và phải nhận thẻ đỏ. Việc chơi thiếu người khiến tuyển nữ Việt Nam gặp vô vàn khó khăn trong hiệp 2. Với đẳng cấp hơn hẳn, tuyển Trung Quốc dễ dàng ghi thêm 3 bàn do công Wang Shanshan, Wang Shuan và Song Duan để ấn định chiến thắng 4-0.

Giang Nguyễn - Bongda.com.vn - TTVN | 09:30 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục