Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/01: Đồng hương thầy Park chỉ ra "tử huyệt" của ĐT Việt Nam

08:00 Chủ nhật 20/01/2019

Cựu tuyển thủ Hàn Quốc: 'Tử huyệt của đội Việt Nam là thể trạng'; Đặng Văn Lâm : "ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt nhất"; Đội tuyển Việt Nam luyện bài chống bóng bổng trước trận gặp Jordan... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/01.

Cựu tuyển thủ Hàn Quốc: 'Tử huyệt của đội Việt Nam là thể trạng'

Cựu tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc Park Joo-ho - người từng thi đấu cho Basel và Borussia Dortmund - chỉ ra điểm yếu lớn nhất của đội tuyển Việt Nam chính là vấn đề thể trạng.

"Tôi có xem cả 2 trận gặp Iraq và Iran và phải nói rằng đội tuyển Việt Nam được tổ chức tốt. Tinh thần thi đấu là một trong những điểm mạnh của đội bóng các bạn. Tuy nhiên, vấn đề vẫn là thể trạng. Đó là vấn đề rất lớn với cầu thủ Việt Nam. Ở 2 trận đấu đó, nếu các bạn có thể chất tốt hơn, có thể kết quả sẽ khác." anh nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/01: Đồng hương thầy Park chỉ ra

 Park Joo-ho cho rằng thể trạng cầu thủ Việt Nam là chưa tốt.

Đặng Văn Lâm : "ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt nhất"

Đặng Văn Lâm cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi lọt vào vòng 16 đội của Asian Cup 2019. Ngày mai là một trận đấu khó khăn với đội tuyển Việt Nam vì Jordan là một đối thủ mạnh khó chơi. Nhưng đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt và chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình vì màu ờ sắc áo Tổ quốc và sự ủng hộ của các CĐV."

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 20/01: Đồng hương thầy Park chỉ ra

 Văn Lâm đang rất tự tin trước Jordan.

Đội tuyển Việt Nam luyện bài chống bóng bổng trước trận gặp Jordan

Các cầu thủ Jordan có thể hình tốt, mạnh về bóng bổng và ghi ít nhất 2 bàn từ những tình huống cố định tại vòng bảng nên để hạn chế sức mạnh của đối thủ, huấn luyện viên Park Hang-seo đã cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, nhất là hàng phòng ngự và thủ môn tập kỹ bài chống bóng bổng và tình huống cố định.

Quang Hải là “Vua chuyền bóng” của ĐT Việt Nam

Trong 3 trận vòng bảng, Quang Hải là cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất ĐT Việt Nam với 139 đường chuyền. Đứng sau ngôi sao CLB Hà Nội lần lượt là Hùng Dũng (138 đường chuyền), Ngọc Hải (135), Bùi Tiến Dũng (125) và Trọng Hoàng (111).

Cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương trở về mái nhà xưa

Sau một thời gian thử sức ở vai trò HLV trưởng của Long An và SHB Đà Nẵng ở sân chơi V-League, mới đây cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương đã quay trở về với vai trò giám đốc kỹ thuật của CLB Bình Phước.

Thực tế, Minh Phương đã nắm vai trò giám đốc kỹ thuật của đội hạng Nhất này từ mùa giải 2016 và kéo dài đến thời gian đầu mùa giải 2017.

Tịnh Đế | 07:40 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục