Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/4: ĐTVN chốt lịch dự King's Cup, Vô địch SEA Games phải thắng tất cả

10:41 Thứ sáu 19/04/2019

ĐT Việt Nam chốt thời gian dự King’s Cup 2019; Muốn vô địch SEA Games 30 phải thắng tất cả; Incheon United thua 6 trận liên tiếp, Công Phượng vẫn lạc quan,...sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/4.

Muốn vô địch SEA Games 30 phải thắng tất cả

 - Bóng Đá

U23 Việt Nam nếu muốn vô địch SEA Games 30 phải thắng tất cả đối thủ. Ảnh: Minh Anh.

HLV Park Hang-seo đã nêu quan điểm của mình rằng nếu đội có sự chuẩn bị chu đáo trong vòng năm tuần thì ông sẽ mang về ngôi vô địch SEA Games 30, giải cơn khát cho người hâm mộ Việt Nam sau 60 năm chờ đợi. Trước đó, tại vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam chỉ chuẩn bị được một tuần khi V-League tạm nghỉ. Vậy mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã lên ngôi vô địch bảng, trong đó có trận thắng đặc biệt quan trọng Indonesia 1-0, thắng Thái Lan 4-0. Vậy nên, U22 Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống nào đi nữa, thì việc thầy trò HLV Park Hang-seo đã nuôi mục tiêu vô địch SEA Games, thì phải đối mặt thách thức với suy nghĩ muốn vô địch thì nhóm nào cũng thế và phải đánh bại tất cả.

Incheon United thua 6 trận liên tiếp, Công Phượng vẫn lạc quan

Chia sẻ với tuyền thông sau thất bại thứ 6 liên tiếp của Incheon United, Công Phượng tỏ ra khá buồn vì chưa có nhiều đóng góp để giúp đội bóng cũ của Lương Xuân Trường cải thiện thành tích bết bát thời gian qua. Dù vậy, Công Phượng vẫn lạc quan vào tương lai ở đội bóng Hàn Quốc. Phượng nói: “Đội bóng của tôi đã để thua 5-6 trận liên tiếp rồi nên tinh thần của các cầu thủ lúc này không được tốt. Còn ở trận đấu với Cheonju, phần lớn các cầu thủ ra sân không phải là trụ cột ở đội hình chính nên thi đấu chưa tốt. Được đá chính nhưng tôi không thể hài lòng với bản thân.

 - Bóng Đá

Incheon United thua 6 trận liên tiếp, Công Phượng buồn nhưng vẫn lạc quan. 

Tôi đã thi đấu không tốt như kỳ vọng của mọi người ở trận đấu với Cheonju. Hy vọng thời gian tới, HLV trưởng mới sẽ giúp đội bóng trở lại, nhất là sau khi các trụ cột của Incheon United trở lại sau chấn thương.”

ĐT Việt Nam chốt thời gian dự King’s Cup 2019

Theo thông tin mới nhất,  ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 1/6 tại khách sạn La Thành, Hà Nội. Một ngày sau đó, toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện sẽ lên đường sang Buriram, Thái Lan để chuẩn bị cho giải đấu tại Chang Arena. HLV Park Hang đã tiết lộ thành phần đội tuyển sẽ bao gồm những nhân tố chủ chốt tại AFF Cup và Asian Cup. Những cái tên chắc chắn có suất phải kể đến Nguyễn Quang Hải, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng... Được biết, King's Cup 2019 sẽ được tổ chức vào đợt FIFA Day, vì thế HLV Park Hang Seo cũng sẽ có sự phục vụ của những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Đặng Văn Lâm, Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng. 

Phó chủ tịch FAT Witthaya Laohakul thua 0-4 trước U23 Việt Nam,bóng đá Thái Lan phải tỉnh giấc

Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Witthaya Laohakul cho biết: "Sau trận thua số 0-4 trước U23 Việt Nam,bóng đá Thái Lan phải tỉnh giấc. Tất cả đã trải qua một cơn mộng mị quá lâu và giờ là lúc lao vào tập luyện nghiêm túc. Ông Alexander Gama có rất nhiều thời gian để cải thiện những vấn đề còn tồn tại và hướng đến những kết quả khả quan hơn trong tương lai. Thẳng thắn mà nói, chất lượng cầu thủ của 2 nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan không khác nhau là mấy. Nhưng ở vòng loại U23 châu Á vừa qua, HLV Park Hang-seo và các học trò có sự chuẩn bị chu đáo hơn và các cầu thủ thi đấu rất gắn kết. Và chúng tôi cần cải thiện không chỉ chiến thuật mà còn cả sức mạnh của từng cá nhân nữa."

Phương Nam | 10:05 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục