Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/12: Quang Hải sánh vai cùng "Messi Thái" và Son Heung-min

07:28 Thứ tư 19/12/2018

Quang Hải hiên ngang trong dàn 24 cầu thủ xuất sắc nhất Châu Á 2018; Đình Trọng giải thích lý do luôn sơ vin chỉnh tề; "HLV Park Hang-seo đã từng sợ bị tuyển Việt Nam đuổi việc"... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/12.

Quang Hải hiên ngang trong dàn 24 cầu thủ xuất sắc nhất Châu Á 2018

BFA năm nay xuất hiện 2 gương mặt tới từ Đông Nam Á, còn lại Nhật Bản chiếm 5 suất và vài người khác đang chơi tại J-League.

Thật bất ngờ là Chanathip Songkrasin không có tên khi anh là gương mặt tiêu biểu tại CLB Consadole Sapporo mùa giải vừa qua. Hai cầu thủ đại diện cho khu vực ASEAN là thủ thành Neil Etheridge hiện đang chơi bóng tại Premier League, và dĩ nhiên - Quang Hải, nhạc trưởng của các nhà ĐKVĐ AFF Cup 2018.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/12: Quang Hải sánh vai cùng

 Quang Hải góp mặt ở danh sách 24 cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Đình Trọng giải thích lý do luôn sơ vin chỉnh tề

Trung vệ Trần Đình Trọng lý giải nguyên nhân vì sao cầu thủ này luôn sơ vin chỉnh tề khi thi đấu: "Việc sơ vin khi thi đấu thì là thói quen rồi, nó tạo cho mình cảm giác tự tin hơn. Trong trận thì chỉ có ít lần bị đối thủ kéo áo hoặc va chạm thì mình mới tuột sơ vin thôi. Đi ngủ thì chắc mọi người hỏi cho vui thôi chứ mình chỉ sơ vin lúc thi đấu trên sân thôi".

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/12: Quang Hải sánh vai cùng

 Đình Trọng lý giải việc luôn đóng sơ vin khi thi đấu.

"HLV Park Hang-seo đã từng sợ bị tuyển Việt Nam đuổi việc"

Cụ thể, đó là khi đội U23 Việt Nam để thua U23 Uzbekistan tại giải giao hữu M-150 Cup - giải đấu "làm nóng" trước thềm giải U23 Châu Á tại Thường Châu.

Khi đó, nếu không giành chiến thắng trước U23 Thái Lan ở trận đấu cuối, HLV Park Hang-seo có thể sẽ phải đối mặt với một tương lai hết sức đen tối ở Việt Nam.

Nhớ lại về giai đoạn đó, người đại diện Lee Dong-jun chia sẻ: "Nếu chúng tôi thua Thái Lan, điều xấu nhất có thể xảy đến. Khi ấy, HLV Park Hang-seo đã rất lo bị tuyển Việt Nam đuổi việc.

Tuy nhiên, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 và đó cũng là bước ngoặt làm thay đổi tương lai của HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam".

Văn Quyết lại rơi khỏi tốp 5 Quả bóng vàng

BTC giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã chốt lại danh sách 5 ứng viên tranh giải, trong đó, không có tên đội trưởng tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Quyết

Hạ Myanmar trên chấm 11m, U21 Việt Nam chính thức lên ngôi vô địch

Kết thúc những hiệp đấu chính thức với tỉ số hòa 2-2, đôi bên phải bước vào loạt sút luân lưu. Với lợi thế tâm lý, Thành Chung, Thành Lộc, Tùng Quốc, Hoàng Nam và Tấn Sinh lần lượt dứt điểm thành công ấn định chiến thắng 5-3 trong loạt sút 11m.

Với kết quả này, U21 Việt Nam chính thức lên ngôi vô địch U21 Quốc tế 2018.

Tịnh Đế | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục