Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/10: Bết bát ở V-League, HAGL vẫn “vô đối” trên Youtube

08:30 Thứ năm 19/10/2017

HAGL thống trị V-League trên Youtube; Trần Phi Sơn chưa thể quyết định tương lai của mình; U19 nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Hàn Quốc…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/10.

HAGL thống trị V-League trên Youtube

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/10: Bết bát ở V-League, HAGL vẫn “vô đối” trên Youtube - Bóng Đá

 HAGL thu hút được nhiều người xem trên Youtube.

Trên kênh Youtube VPF Channel, không tính các trận đấu của ĐTQG và giải trẻ trong nước, cả 10 trận đấu thu hút lượt khán giả xem kỷ lục đề thuộc về HAGL. Trong 10 trận đấu được điểm danh, chỉ có duy nhất 1 cuộc chạm trán diễn ra từ V-League 2015. Đấy cũng là thời điểm lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… lần đầu “trình làng” người hâm mộ cả nước.

Trần Phi Sơn chưa thể quyết định tương lai của mình

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/10: Bết bát ở V-League, HAGL vẫn “vô đối” trên Youtube - Bóng Đá

 Phi Sơn chưa vội quyết định tương lai của mình.

Trần Phi Sơn đang thi đấu khá thăng hoa trong màu áo SLNA, dù vậy tiền vệ này nói rằng anh chưa nghĩ đến đến tương lai của mình.

“Tôi muốn mỗi lần ra sân thi đấu có được trạng thái tâm lý tốt nhất nên phải gạt sang một bên vấn đề gia hạn hợp đồng. Tôi nghĩ rằng trong những năm qua, SLNA đã tạo bệ phóng cho tôi thì mình phải đền đáp bằng thực tế sân cỏ, những đường chuyền và những bàn thắng. Thế nên tôi nói với lãnh đạo đội bóng rằng muốn có sự tập trung cho những trận đấu phía trước rồi sau khi mùa giải khép lại thì sẽ bàn về tương lai”, Phi Sơn tiết lộ.

HLV Chung Hae Seong chưa thể ra mắt đội bóng phố Núi

Lượt trận 22 HAGL dự báo sẽ có chuyến làm khách rất khó khăn trước Quảng Nam, đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng V-League. Nếu đúng kế hoạch ban đầu,HLV Chung Hae Seong sẽ ra mắt trên cương vị Giám đốc Kỹ thuật (GĐKT) HAGL vào tuần này, và sẽ kịp cho trận đấu với Quảng Nam.

Tuy nhiên, do vấn đề phát sinh, HAGL đã phải hoãn ngày giới thiệu ông Chung Hae Seong với người hâm mộ. Thay vào đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ chính thức nhận việc vào giữa tuần tới.

U19 nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Hàn Quốc

Đánh giá về đối thủ Hàn Quốc, HLV trưởng Vũ Bá Đông cho biết ông cùng các trợ lý đã trực tiếp theo dõi trận đấu giữa U19 nữ Hàn Quốc và U19 nữ Australia: "Mặc dù Hàn Quốc thua 0-2 trước Australia nhưng kỹ thuật cá nhân và ý đồ chiến thuật của họ rất tốt và rõ ràng. Ban huấn luyện đã có đấu pháp riêng để đối phó với đối thủ Hàn Quốc trong trận đấu ngày mai. Các cầu thủ U19 nữ Việt Nam cần quên trận thua trước Nhật Bản để tập trung hết sức cho trận đấu gặp Hàn Quốc và hạn chế mắc sai sót."

Vào lúc 14h ngày mai (19/10), đội tuyển U19 nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 gặp U19 nữ Hàn Quốc tại sân Jiangning Base, cách khách sạn Qing Long chỉ 7 phút di chuyển bằng xe buýt.

FLC Thanh Hóa mất Hữu Dũng ở trận Than Quảng Ninh

FLC Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hữu Dũng ở trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 22 cuối tuần này. Tiền vệ trẻ của FLC Thanh Hóa chấn thương khi được đá chính ở trận gặp Hà Nội cuối tuần vừa qua.

Kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy Hữu Dũng tràn dịch nhẹ ở đầu gối. Tiền vệ này giãn dây chằng và chưa thể trở lại thi đấu.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:05 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục