Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/08: Công Phượng lọt TOP 9 ngôi sao đáng xem nhất ASIAD 2018

08:25 Chủ nhật 19/08/2018

Công Phượng được báo Thái Lan đánh giá cao; ĐT U23 Việt Nam thoải mái tinh thần trước trận gặp Nhật Bản; Thầy trò HLV Park Hang-seo trích tiền thưởng cho hoạt động nhân đạo… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/08.

Công Phượng được báo Thái Lan đánh giá cao

Tờ báo thể thao hàng đầu của Thái Lan, SiamSport đã bình chọn tiền đạo U23 Việt Nam, Công Phượng nằm trong số “9 ngôi sao đáng xem nhất tại ASIAD 2018”.

Ngoài Nguyễn Công Phượng, những cái tên còn lại có mặt trong danh sách này bao gồm: Son Heung Min, Lee Seung Woo (Hàn Quốc), Beto Goncalves (Indonesia), Mohammed Darwish (Palestine), Adel Bader (Qatar), Zhang Yuning (Trung Quốc), Aung Thu (Myanmar) và Supachai Jaided (Thái Lan).

Tờ SiamSport bầu chọn những ngôi sao bóng đá đáng xem nhất tại ASIAD 18 dựa trên kết quả và màn thể hiện của các đội bóng dự giải sau loạt trận thứ hai vòng bảng.

 - Bóng Đá

Công Phượng là cầu thủ U23 Việt Nam đáng xem nhất.

ĐT U23 Việt Nam thoải mái tinh thần trước trận gặp Nhật Bản

Chiều 18/8, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT U23 Nhật Bản trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng. Tất cả đều đã sẵn sàng cả về thể lực lẫn tinh thần cho trận đấu quyết định ngôi đầu bảng D.

Tại buổi tập này, BHL dành nhiều thời gian cho các bài tập về chiến thuật để chuẩn bị cho trận đấu gặp Nhật Bản, đồng thời cũng thể hiện sự chủ động đối phó với các tình huống có thể xảy ra, kể cả việc tổ chức luyện sút 11m. Bởi theo quy định của giải, trong trường hợp trận đấu với Nhật Bản có kết quả hòa, 2 đội sẽ thi đấu penalty để phân định thứ hạng.

Kết thúc buổi tập hôm nay, tinh thần và thể trạng các cầu thủ đều ổn. Không có trường hợp nào bị đau ốm hoặc chấn thương. Mục tiêu của đội là cố gắng phấn đấu để có được kết quả tốt nhất trước Nhật Bản.

 - Bóng Đá

Đức Chinh nhiều khả năng sẽ đá chính trước U23 Nhật Bản.

Thầy trò HLV Park Hang-seo trích tiền thưởng cho hoạt động nhân đạo

T.Ư Hội CTĐ Việt Nam kết hợp với Hội CTĐ tỉnh Phú Thọ tổ chức lễ trao tặng dự án “Ngân hàng bò” do đội tuyển bóng đá nam U23 quốc gia tài trợ cho nạn nhân chất độc da cam, người nghèo huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

Quảng Nam tập huấn ở miền Bắc

Sau 10 ngày trải qua cuộc rèn luyện thể lực, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã lên đường di chuyển ra Bắc để bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài hơn 1 ngày của mình.

Dự kiến ĐKVĐ Quảng Nam sẽ có các trận đấu với Hải Phòng, Nam Định trước khi V-League trở lại.

Xác định 2 cặp bán kết VCK U15 Quốc gia

Sau những lượt đấu căng thẳng ở vòng bảng, BTC VCK U15 Quốc gia 2018 đã xác định 4 đội bóng xuất sắc góp mặt ở bán kết gồm U15 SLNA, U15 Khánh Hòa, U15 Viettel và U15 B. Bình Dương.

Các trận bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 19 và 20/8 trên SVĐ Thống Nhất.

Tịnh Đế | 07:10 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục